นิ้ง โพสต์ซึ้ง ชื่นชม บีม ปภังกร ผลงาน Masterpiece ชิ้นสุดท้าย ซีรีส์ถ้ำหลวงฯ 


ให้คะแนน


แชร์

นิ้ง โพสต์ซึ้ง ชื่นชม บีม ปภังกร ผลงาน Masterpiece ชิ้นสุดท้าย ซีรีส์ถ้ำหลวงฯ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นิ้ง โพสต์ซึ้ง / กำลังเป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมากความสามารถอีกคนหนึ่ง สำหรับ ‘บีม ปภังกร’ ฤกษ์เฉลิมพจน์ ที่มีผลงานให้ติดตามมากมาย และเป็นที่รักของเพื่อนพ้องทั้งนอกและในวงการบันเทิง บีม เป็นที่รู้จัก และสร้างชื่อจากซีรีส์เรื่อง เคว้ง ออกอากาศทางเน็ตฟลิกซ์ (Netflix)
นิ้ง โพสต์ซึ้ง

ข่าวการจากไปในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา บีม ปภังกร เสียชีวิตที่ห้องพัก ขณะที่นอนหลับไป ซึ่งครอบครัวพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น และนำส่งตัวส่งโรงพยาบาลสุดท้ายก็ไม่เป็นผล โดยมีข้อสันนิษฐานว่า เกิดจากอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะอย่างกะทันหัน สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว รวมทั้งแฟนคลับที่ต่างใจสลายกันอย่างมาก
นิ้ง โพสต์ซึ้ง

บีม มีผลงานชิ้งสุดท้ายให้แฟนๆ ได้รับชมกันคือ ซีรีส์ “ถ้ำหลวง : ภารกิจแห่งความหวัง (Thai Cave Rescue)” ออกอากาศทาง Netflix เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565

เพื่อนสนิทอย่าง ‘นิ้ง’ ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ ที่ได้ไปร่วมงานกาล่า เปิดตัวซีรีส์ถ้ำหลวง : ภารกิจแห่งความหวัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว chanyamcclory ว่า @thaicaverescue Now on @netflix To the legend @thebeamishere 🤜🏻🤛🏻❤️🎉👏🏻

นิ้ง โพสต์ซึ้ง

เอาจริงกูเหมือนคนเพ้อฝันที่ยังคงหวังให้มึงได้มาอ่านเรียงความหน้านี้ของกู ลองแค่แกล้งๆ กดไลค์ดูได้มะ ถ้าตอบคอมเมนต์มันยากเกินไปงะ55 งานกาล่าที่ผ่านมาน่าจะเป็นสิ่งสุดท้ายแล้วที่จะทำให้มึงได้ ตอนแรกแค่คิดว่าจะไปเดินพรมแดงแทนให้ ตอนหลังเปลี่ยนใจเอามึงไปเดินด้วยเลยดีกว่า ใส่สูทผูกหูกระต่ายให้หล่อพร้อมลุย
นิ้ง โพสต์ซึ้ง

แม่จี๊ดแซวว่าห้อยหลวงพี่บีมหรอ นี่บอกมันต้องสร้างซีนให้หนูสะดุดล้มแน่ค่ะแม่ คนขี้แกล้งแบบมัน ดีมากที่ไม่ทำร้ายกัน ขอสวยบ้างเถอะเพื่อน 😂 ดูซีรีส์จบแล้วนะ เมื่อกี้เลย ยอดเยี่ยมเกรียงไกร โปรดัคชั่นดี คุณภาพมากสมคำคุย ที่โม้ไว้บอกว่านี่คือที่สุดของกูแล้ว ก็ที่สุดจริงแหละ ที่บอกว่าเป็น Masterpiece ก็เป็นคำพูดที่ไม่เกินจริง Ep.6 ดีสุดสุด เก่งมากๆ คนชมมึงเยอะมากเรื่องการแสดง เดี๋ยวจะอ่านให้ฟัง ภูมิใจในตัวมึงมากเลยนะ 😊👏🏻👏🏻👏🏻

วันนี้แอบเอารูปตอนมึง Vdo Call มาอวดฟัน Dirty กับการทาตัวดำปิ๊ดมาแชร์ให้ทุกคนดูว่ามึงเต็มที่กับงานและงานละเอียดขนาดไหนด้วย เก็บเป็นความลับมาตั้งนานเพื่อรอลงแซววันที่ซีรีส์ออน ใจรู้โดนบ่นแน่แต่ไม่เคยกลัว แน่จริงตอนนี้ก็มาบ่นสิ5555 ไม่ว่าตอนนี้จะอยู่ที่ไหนหวังว่ามึงจะมีความสุขมีความสงบดี คิดถึงเสมอ No longer by my side but forever in my heart

ใครยังไม่ได้ดูลองดูนะคะ เพื่อนตั้งใจมาก ซีรีส์สนุก ลุ้นตลอด งานละเอียด 👍🏻 ขอแสดงความเสียใจกับจ่าแซมอีกครั้งด้วยค่ะ 🤍🕊 #ThaiCaveRescueNetflix #ถ้ำหลวง #บีมปภังกร #thebeamishere

ขอบคุณไอจี chanyamcclory

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7292857
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7292857