โฟกัส เคลื่อนไหว หลัง ‘ลุงตู่’ รอด ลั่นขอแสดงยินดี ฟาดเจ็บจี๊ด ชวนแผ่เมตตา 


ให้คะแนน


แชร์

โฟกัส จีระกุล เคลื่อนไหว โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลัง ‘ลุงตู่’ รอด ลั่นขอแสดงยินดี ฟาดเจ็บจี๊ด ชวนมาสวดมนต์แผ่เมตตาไปพร้อมๆกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญได้อ่านคำวินิจฉัยตามคำร้องที่ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้ส่งคำร้องของ ส.ส.พรรคร่วมฝ่ายค้าน ขอให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญมาตรา 170 วรรค 2 ประกอบมาตรา 158 วรรคสี่หรือไม่

ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 30 ก.ย. 65 ศาลรัฐธรรมนูญมีมติเสียงข้างมาก 6 ต่อ 3 ว่าความเป็นนายกรัฐมนตรีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังไม่สิ้นสุดลง เนื่องจากการนับระยะเวลา 8 ปี ต้องเริ่มนับตั้งแต่วันที่ 6 เม.ย.2560 ที่รัฐธรรมนูญปี 2560 มีผลใช้บังคับ จนถึงวันที่ 24 ส.ค. 2565 จึงทำให้การดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของพล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่ครบกำหนดระยะเวลา 8 ปี

ล่าสุด (30 ก.ย.65) “โฟกัส จีระกุล” นักแสดงสาวที่ออกมาเคลื่อนไหว และ แสดงจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจนมาโดยตลอด ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความยินดี หลัง ศาลรัฐธรรมนูญ มีเสียงข้างมากให้ “พล.อ.ประยุทธ์” ได้ไปต่อ

โดย โฟกัส โพสต์ข้อความฟาดเจ็บว่า “ขอแสดงยินดี กับคนที่มองเผด็จการเป็นประชาธิปไตยด้วยนะคะ เรามารอดูนายกทำประเทศชาติ เจริญรุ่งริ่ง ไปด้วยกันอีกสัก 3 ชาติ เถอะค่าาาาาา!!! มาสวดมนต์แผ่เมตตาไปพร้อมๆกัน เริ่มมม!!! #อยากแป้นแล้นอยู่นานๆก็ต้องมาจากการเลือกตั้งเนาะ #เผด็จการจงพินาศประชาธิปไตยจงเจริญ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Focus Jeerakul

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7293875
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7293875