“เคน” ฉุน! “แอน” โทร.เคลียร์กลางดึก “กรรชัย” เสียทรงสาวเกาหลี ปามินิฮาร์ท!


ให้คะแนน


แชร์

โคจรมาเจอกันในรอบ 12 ปี!! คู่จิ้นในตำนาน “แอน ทองประสม & เคน ธีรเดช” กับผลงานละครเรื่องล่าสุด “ซุปตาร์ 2550” จะเรียกว่าเคมีดี หรือมวยถูกคู่!?? เพราะแซวกันก็มันส์ ปล้ำกันก็ฟินมาตั้งแต่ไหนแต่ไร!! ครั้งนี้พระเอกสุดหล่อตลอดกาล “พี่เคน” ก็เตรียมเอาคืนเพราะเจ้าตัวรับบทผู้กำกับเองด้วย เห็นบอกว่าเรื่องนี้ถ้าไม่ใช่ “แอน” คือไม่สร้างเลย? “ไม่สร้างเลย เพราะอายุนางเอกจะไม่ถึง” แสบไหมละ…เมื่อกี้ยังควงแขน ช่วยพยุงที่พี่แอนสะดุดหน้าประตูอยู่เลย!! สงสัยแค้นจัดเพราะต้องโทร.ง้อกว่าจะได้แอนมาเล่นเป็นนางเอกให้

ความเป็นจริง = อยากหยุมหัว

เหมือนยังไม่สะใจ มีพี่แอน ทองประสมเล่นไม่ถูกใจด้วยหรอ? “ครั้งแรกเค้าโทร.มา แอนนอนยังอะ เราผิดหวังในตัวแอนมากเลย เคนรู้สึกเหมือนแอนไม่ค่อยตั้งใจเล่นอ่ะ” แอนรีบฟ้อง “ไม่ใช่ว่าเล่นไม่ดีหรอก ผมต้องพูดกระตุ้นเค้าให้ฮึด” พักตีกันก่อน อารมณ์จิกหมอนเหมือนเมื่อก่อนมีไหม? “อารมณ์ถึงแล้ว จูบแล้วก็จูบเลย” โอ้ยยย …แบบนี้ฟินค่า!!

รู้แล้ว!! พายุเหมือนใคร!!!!!!

เรื่องนี้ซุปตาร์สมชื่อเพราะ พ่อหนุ่ม แม่ชม ก็ได้ร่วมแสดงด้วยเหมือนกัน แถมยังมีพิธีกรร่วมของเรา สายฟ้า &พายุ เข้าฉากกะเค้าด้วย ได้ซุปตาร์ใหญ่เบอร์นี้ค่าตัวต้องจุกแน่ๆ ก็จุกจริงๆ แต่เป็นอิ่มจุก!! แม่ชม บอก “ได้เป็นต้มจับฉ่าย พ่อได้ไรคะ?” “ขาหมู” ฮ่าๆเอ็นดูมาก!!!!

“มายู” มาคุมป๊าด่วน!!

มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด!!!-อันยอง!! น่ารักเกินต้านไปให้สุด “3 แซ่บ” โกอินเตอร์เวลคัมเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีวง “Rocking Doll” 4 สาวสวย “เรน่า, อารี, จูรี และโรอา” ดูออกไหม ใครจะตื่นเต้นสุด?? พ่อเลยจ้า…จอยมากก ดีดมากก สอนภาษาไทยไม่พอ จะพาสาวๆไปกินอาหารไทยเองเลยด้วย ก่อนอื่นไปเคลียร์กะที่บ้านให้ได้ก่อนนะพ่อ! แต่เรื่องอาหาร เวทีนี้มี แม่ครัวตัวแม่อยู่แล้วหนึ่ง!! แม่ชม ยกครกควงสาก “ตำบักหุ่ง” หอมปลาร้าสุดๆ แถมโชว์จกข้าวเหนียว ปังมากจนเกาหลีร้องว้าวววว!! สวยด้วย ตลกด้วย ยืนหนึ่งไปเลยแม่!!!!!–ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2515437
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2515437