ร่ำไห้สุดเศร้า เนท – เอวา อาลัยพี่แห้ง รายได้ทั้งหมดจากคลิปมอบให้ครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกสูญเสีย ขอให้ไปสร้างเสียงหัวเราะบนสวรรค์ ร่ำไห้สุดเศร้า เนท – เอวา อาลัยพี่แห้ง เสียชีวิตแล้ว รายได้ทั้งหมดจากคลิปนี้มอบให้ครอบครัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เนท มายเมทเนท ทำคลิปอาลัย RIP พี่แห้ง – หลับให้สบายครับพี่ชาย จะอยู่ในใจเราตลอดไป โดย พี่แห้ง ทีมงานเส้นเลือดในสมองตีบ ติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจในที่สุดเสียชีวิต เนท และทีมงานร่วมอาลัย พร้อมเผยเหตุเสียชีวิตของพี่แห้งสุดเศร้า

เนท ร่ำไห้ตลอดเวลา เผยนำรายได้จากโฆษณาในคลิปนี้มอบให้ครอบครัวพี่แห้ง โดยทีมงานแต่ละคนร่วมรำลึก พร้อมย้อนเรื่องราวตั้งแต่ครั้งแรกที่พี่แห้งออกช่องยูทูบ มายเมทเนท

ด้าน เอวา ปวรวรรณ ก็ทำคลิป RIP พี่แห้ง รักและคิดถึงตลอดไป (รายได้จากคลิปนี้จะมอบให้ครอบครัวพี่แห้งทั้งหมด) เล่าถึง พี่แห้ง หนึ่งในทีมงาน มายเมทเนท แต่เหมือนเป็นครอบครัว เป็นคนขับรถให้พี่เนทไปทุกที่ ร่วมสนุกในคลิปด้วยตลอด

เอวารู้สึกได้เจอพี่แห้ง พี่เป็นคนดีมากๆ แม้เป็นเวลาสั้นๆเดือนเดียวที่เราได้เจอกันที่เขาใหญ่ เราได้ถ่ายคลิปแคมป์ปิ้ง พี่เป็นพี่ชายที่น่ารัก เป็นสีสันเป็นความสุขให้ทุกคน วันนี้พี่แห้งไม่อยู่แล้ว แสดงความเสียใจกับครอบครัวและแฟนคลับพี่แห้ง มายเมทเนททุกคน ขอให้พี่แห้งไปเป็นเสียงหัวเราะให้เทวดานางฟ้าบนสวรรค์ต่อไป

เกิดเรื่องพี่แห้งทำให้เอวารู้ว่าชีวิตคนเราสั้นมากๆ เราไม่มีทางรู้ว่าคนที่เรารรักหรือรักเราเหลือเวลาอีกเท่าไหร่ ขอให้ดูแลคนที่รักให้ดี ขอบคุณที่หนูมีพี่ชายที่ดีอีกคน รักพี่แห้งเสมอและตลอดไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7296074
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7296074