“3.2.1” นับถอยหลังวันรวมพลคนกามิ พร้อมมาก! “kamikaze party 2022”


ให้คะแนน


แชร์

นับถอยหลังวันรวมพลคนกามิ ที่อีกไม่กี่วันจะได้มาเจอกันใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้ที่ “3.2.1 (URBOYTJ, GAVIN.D, ป๊อบปี้ ชัชชญา)” รวมทั้งชาวกามิ ประกาศความพร้อม อยากให้ทุกคนที่มีบัตรในมือกำบัตรให้แน่นๆ แล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยง เต้นกันให้สะบัด ส่งเสียงกรี๊ดกันให้สนั่น ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ อิมแพค อารีน่า แบบครบทุกเพลง ฟินทุกโมเมนต์ ด้วยคอนเสิร์ตที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง อย่างยิ่งใหญ่ ที่ชาวกามิต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้น!!

โดย “ป๊อบปี้ ชัชชญา” ตัวแทน 3.2.1 เผยว่า ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งรู้สึกยังไงบ้าง?

“ตื่นเต้นมากค่ะ ถ้านับเวลาก็คือในรอบหลายปีที่ได้ขึ้นเวทีใหญ่พร้อมๆ กันทั้งหมด โดยเฉพาะกับวง 3.2.1 เอง ก็ประมาณ 8 ปีแล้วไม่ได้ออน สเตจ ด้วยกัน แบบครบ 3 คน ก็ลุ้นเหมือนกันว่าพอมาเจอกันตอนนี้ แฟนๆ ยังจำเพลงพวกเราได้มั้ย จะเอ็นจอยกับโชว์ของพวกเรามั้ย แต่ก็เป็นแรงผลักดันให้เรา และเชื่อว่าทุกๆคนในกามิกาเซ่ เพราะกลับมาครั้งนี้อายุก็มากขึ้นแล้วเนอะ (หัวเราะ) และก็โตขึ้นแล้ว ต้องฟิตร่างกายให้พร้อมกับการที่จะโชว์บนเวทีให้ได้นานๆ ยิ่ง 3.2.1 จะเป็นเพลงเร็วหมดเลยป๊อบเองถึงจะห่างหาย แต่ก็วอร์มร่างกายตัวเองพร้อมมากที่จะออกมาถ่ายทอดความสุขให้กับทุกคนค่ะ”

ฝากแฟนๆ ที่ #โตมากับกามิ “อยากให้มาสนุกสนาน มามีความสุขด้วยกัน รับประกันถึงความสนุกที่พวกเราเตรียมมาแน่นอน เพราะพวกเราทุกคนพร้อมมากๆ อย่าลืมนะคะ ใครมีบัตรแล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงเลยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525231
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2525231