ความลับของผ้าซิ่น คือจุดเริ่มต้น ไข่มุก-กั้ง จับคู่ตามหาความจริง ใน "ซิ่นลายโส้"


ให้คะแนน


แชร์

ช่องวัน31 พร้อมส่งละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่ขนทัพนักแสดงมาสาดอารมณ์ใส่กันเต็มเหนี่ยว กับเรื่องราวปมครอบครัวที่พลัดพราก ซึ่งมีเพียงผ้าซิ่นลายโส้ ที่จะทำให้พวกเขาได้กลับมาเจอกัน ใน “ซิ่นลายโส้” งานนี้ได้พระนางเคมีใหม่ กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์ โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาวเสียงใส ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช เสริมทัพด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ, สุนารี ราชสีมา, น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, เต๋า ภูศิลป์, มีนตรา อินทิรา, ดอกอ้อ ทุ่งทอง, อู๋-นวพล ภูวดล, หญิง-ธิติกานต์ ไต้ไธสง, โตโต้ (The golden song), ปอยฝ้าย มาลัยพร ฯลฯ การันตีความเข้มข้นโดยผู้กำกับ รอน บรรจงสร้าง บทโทรทัศน์โดย มิกิ ยามาโตริ, พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์ ควบคุมการผลิตโดย กล้วย-ปรารถนา สัชฌุกร

“ซิ่นลายโส้” เป็นเรื่องราวของ เธียรโซ่(ไข่มุก-รุ่งรัตน์) หญิงกำพร้าที่โชคชะตาเล่นตลก ต้องพลัดพรากจากครอบครัวตั้งแต่ยังเด็ก จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธียรโซ่ได้รู้ความจริงว่าแม่แท้ๆ ของเธอก็คือ รุ่งอรุณ(ดอกอ้อ ทุ่งทอง) พนักงานในโรงทอผ้าแม่จันทร์ศรี(สุนารี ราชสีมา) ที่ปัจจุบันหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย เธียรโซ่จึงตัดสินใจเข้าไปทำงานในโรงงานทอผ้าแม่จันทร์ศรี เพื่อหวังจะสืบหาความจริงและตามหาตัวผู้เป็นแม่ ซึ่งมีเพียงผ้าซิ่นลายโส้เป็นเบาะแสเดียวที่มี โดยเธอยังได้รับความช่วยเหลือจาก ภูวดล(กั้ง-กรณ์) ผู้จัดการโรงทอ

งานนี้เธียรโซ่จะได้เจอกับครอบครัวที่แท้จริงของเธอหรือไม่? ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปกับเธอได้ในละคร “ซิ่นลายโส้” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ ทางช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2525498
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2525498