ชาย ชาตโยดม ทุ่มเทสุดๆ แปลงโฉมจนจำแทบไม่ได้ ลุคนี้สวยเป๊ะมาก


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าเพื่องานก็ทุ่มสุดตัวจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ ที่ล่าสุดมารับบทสาวประเภทสองในละครใหม่ “มาตาลดา” ทางช่อง 3 ของผู้จัดสาวคนเก่ง จ๋า ยศสินี ณ นคร

ซึ่งในอินสตาแกรมของจ๋า ยศสินี ได้โพสต์ภาพของชาย ชาตโยดม ที่ถูกแปลงโฉมเป็นสาวสวย เรียกว่าจำกันแทบไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มมาก ลุคนี้สวยเป๊ะปังสุดๆ พร้อมทั้งใส่แคปชั่นบรรยายภาพว่า “พ่อเกรซ #มาตาลดา #ToTheMoonAndBack @chartayodom”

อีกทั้งยังโพสต์ภาพและขอบคุณทีมงานว่า “จากโชว์ของพี่ชายเมื่อวานนี้ จ๋าต้องขอขอบคุณพี่ไจ๋ @siravariety ที่เมตตาน้อง มาจัดการดูแล Total Look ให้กับพี่ชาย สำหรับจ๋าพี่ไจ๋คือ Artist & Performer ตัวจริง การที่พี่ไจ๋ตอบตกลงมาร่วมงานกับกองละครมาตาลดาถือว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเราค่ะ มันไม่ใช่แค่การแต่งหน้าทำผม แต่มันคือการ Transform ทั้งหมด ถ้าไม่ใช่พี่ไจ๋งานคงไม่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ค่ะพี่ ขอบพระคุณที่สุดเลยค่ะ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ความสวย บ้างก็บอกว่ายอมแพ้ในความสวยจริงๆ ด้านเต้ย จรินทร์พร นางเอกของเรื่องคอมเมนต์ “พ่อเกรซของมาตา” ส่วน จันจิ จันจิรา ถึงกับคอมเมนต์กรี๊ด ส่วน มิค บรมวุฒิ น้องชาย ถึงกับแซวว่า “ต๊ายยยย สวยนะยะหล่อน @chartayodom” รวมไปถึง วิกกี้ สุนิสา ภรรยาของชาย ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอีโมจิยกมือด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526880
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2526880