แซ่บท้าลมหนาว  “เปรี้ยว อนุสรา” หวิวไปทั้งหาด


ให้คะแนน


แชร์

แซ่บท้าลมหนาว  “เปรี้ยว อนุสรา” หวิวไปทั้งหาด
       เรียกว่าหายไปพักใหญ่แล้วก็กลับมามีผลงานในวงการสำหรับ “เปรี้ยว อนุสรา”  ล่าสุดส่งภาพทูพีซเขย่าวงการอีกแล้ว งานนี้ถือว่าเป็นทูพีซท้าลมเย็นๆ ที่กำลังเปลี่ยนฤดู เห็นแล้วหนาวใจเลย

อ่านต่อ: “เปรี้ยว อนุสรา” ใส่ทูพีซเล่นทรายริมหาดเห็นแล้วใจละลาย 

เปรี้ยว อนุสรา

เปรี้ยว อนุสรา

สำหรับ  “เปรี้ยว อนุสรา” เคยพูดเรื่องทำหน้าอกว่า 
เอาจริงๆ นะ หนูไม่รู้ว่ามันจะเจ็บขนาดไหน เคยเสิร์ชข้อมูลอยู่ แต่ไม่คิดว่ามันจะเจ็บจริงๆ”  มีเจ้าของหนังสือ เจ้าของรายการติดต่อมาบ้างยัง? “คือตอนนี้ยังค่ะ หนูบอกเลยว่ารายการนี้เป็นรายการแรกที่หนูมาบอกว่าไปเสริมมา ยังไม่มีใครรู้ เพื่อนสนิทยังไม่รู้เลย”

งานแรกที่อยากจะถ่ายจริงๆ เพื่อบอกให้รู้ว่าเราเป็นเปรี้ยวคนใหม่อยากถ่ายแบบไหน? “คือเมื่อก่อนที่หนูยังเป็นนมไข่ดาวอยู่ มีคนติดต่อมาเยอะนะพี่ แต่หนูไม่กล้าถ่ายแนวเซ็กซี่ เพราะหนูไม่ใช่แนวนั้น แต่ถ้าตอนนี้มีคนสนใจก็โอเค อยากจะมีซักคอลเลกชั่นนึงที่เก็บไว้”

เปรี้ยว อนุสรา

เปรี้ยว อนุสรา

มาพูดถึงช่วงเวลาที่งานหด งานหายเครียดมาก จนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย มันมีช่วงเวลานั้นจริงเหรอ? “จริงค่ะ มีช่วงเวลานั้นจริงๆ คือประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว เหมือนกับงานมันน้อยลง ด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็แล้วแต่ มีเด็กรุ่นใหม่เพิ่มด้วย”  แล้วทำไมอยู่ๆ ค่อยๆ เงียบแล้วหายไปล่ะ? “ชีวิตในวงการบันเทิงมันขึ้นๆ ลงๆ อยู่แล้วอ่ะค่ะ เแต่ด้วยเด็กรุ่นใหม่ด้วย”

เปรี้ยว อนุสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/119524/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/119524/read