ญาญ่า เตรียมทำบุญกฐินร่วม ณเดชน์ สร้างสะพานวัด-ซ้อมรับดอกไม้งานแต่ง คิม


ให้คะแนน


แชร์

คู่รักสายบุญ ญาญ่า เตรียมทำบุญกฐินสามัคคีร่วมกับ ณเดชน์ สร้างสะพานวัดที่ฉะเชิงเทรา-เผยซ้อมรับดอกไม้งานแต่งเพื่อนซี้ คิมเบอร์ลี่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 18 ต.ค. 65 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มาร่วมงาน “เปิดตัวครั้งแรกกับคอลเลคชัน UNIQLO Fleece Fall/Winter 2022” พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงโปรเจ็กต์เตรียมทำบุญทอดกฐินสามัคคีร่วมกับหวานใจหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่วัดหนองรี จ.ฉะเชิงเทรา และเปิดใจถึงความคืบหน้า งานแต่งงานของเพื่อนซี้ คิมเบอร์ลี่ ซ้อมรับดอกไม้จากเจ้าสาวแล้ว

ปีนี้ร่วมทำบุญกฐินกับ ณเดชน์ กลับมาแล้ว? “ไม่ได้ทำมาหลายปีมากๆ เพราะโควิด แต่ปีนี้มีแน่นอน ประกาศไปแล้ว เปิดไปแล้วเรียบร้อยที่ฉะเชิงเทรา เป็นการร่วมกันทำบุญสร้างสะพานจากฝั่งนึงไปอีกฝั่งนึง เพราะตอนนี้มันชำรุดมากๆ แล้วพระท่านต้องใช้เดิน มันหักแล้ว และบางท่านยังต้องเดินเลยอยากจะร่วมเป็นสะพานบุญทำสะพานให้พระท่านรวมถึงคนในชุมชนได้ใช้ด้วย”

เราไปเห็นเองเลยอยากทำให้? “เป็นวัดที่พระอาจารย์ทางญ่าและพี่แบร์นับถือมากๆ แล้วเหมือนไปที่วัดนี้บ่อย ตัวญ่าเองยังไม่ได้เห็นสภาพ แต่พี่แบร์ไปเห็นมาแล้ว ตามรูปเลยค่ะ จริงๆ มันอันตรายมากเลยนะ น้ำก็ค่อนข้างเชี่ยวด้วยแต่เขาก็ยังใช้กันอยู่ เลยอยากจะเป็นสะพานบุญตรงนี้ และเราเองก็ไม่ได้ทำกฐินกันเลยด้วยในช่วงที่ผ่านมา”

เป็นบุญครั้งใหญ่? “ดีใจค่ะ อยากทำตั้งนานแล้วกับวัดที่ฉะเชิงเทราแต่ว่าไม่มีโอกาส ตอนนี้มีโอกาสแล้วก็อยากจะเชิญชวน ถ้ายอดทำบุญถึงแล้วเราจะปิดบัญชีทันทีเลยค่ะ ใครที่อยากจะร่วมบุญกับญ่าและพี่แบร์ก็เชิญนะคะ อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ”

มีโมเมนต์น่ารักไปกินข้าวกับแก๊งเพื่อน? “เป็นทริปปุ๊บปั๊บ เป็นร้านอาหารที่จองยากมาก เราพยายามจองมาเป็นปีแล้วยังไม่ได้เลย ก็เพิ่งได้ แล้วก็บังคับเพื่อนไปกินด้วยกัน อาหารที่ร้านรสชาติเผ็ดมาก ญ่ากินได้ แต่คิมกินไม่ได้ ก็นั่งร้องได้อยู่อย่างนั้น กี้ก็กินไม่ค่อยได้ น้ำตาไหลกันทีละแหมะๆ แต่อร่อยค่ะ เป็นร้านตามใจพี่แบร์ ก็ไปกันพร้อมหน้ายกเว้นที่ป๊อก”

ได้คุยอัพเดตงานแต่งของคิมไหม? “ให้เขามาเล่าเองดีกว่า ในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวญ่าเองมีอะไรในหัวเต็มไปหมดเลย แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันว่าจะอะไรยังไง”

กับชุดเพื่อนเจ้าสาว? “ทุกอย่างต้องไปถามคิม ซึ่งคิดว่าคิมยังคิดไปไม่ถึงจุดนั้นแน่นอน (หัวเราะ) เราก็ตามใจเพื่อนมากๆ อะไรก็ได้ ญ่าจะเป็นแรงผลักให้ทุกอย่างที่ชีอยากได้เกิดขึ้นให้ได้”

ยังไงก็แล้วแต่ญ่าต้องได้ดอกไม้? “ค่ะ(ยิ้ม) เอาจริงๆ เจอกันไม่เคยคุยเรื่องนี้เลยนะ แต่ชีก็คงรู้เรื่องนี้แล้วแหละ ทุกงานแต่งที่เราไปกันมา มันก็มีระหว่างญ่ากับคิมสองคนว่าใครจะได้ แล้วคิมก็เป็นคนที่ได้ทุกครั้งเลย เราจะขิงกันในทุกๆ งานแต่งงานที่เราไปอยู่แล้ว เพื่อนก็คงให้แหละ”

ไม่ต้องโยนแล้วมั้ง มอบให้เลย? “ไม่เอา โยนมาทางนี้ เดี๋ยวซ้อมรับก่อน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322292
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7322292