โตโน่ ภาคิน สุดกลั้นน้ำตา หลังไปกินข้าวและแฟนๆ ให้กำลังใจว่ายน้ำข้ามโขง


ให้คะแนน


แชร์

ยังถูกจับตามองต่อเนื่อง สำหรับนักร้อง-พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังจากเจ้าตัวเตรียมจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงในโครงการ “One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้”⁣ ระยะทาง 15 กม. เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลไทย และ สปป.ลาว ในวันที่ 22 ต.ค. 2565 ซึ่งตอนนี้กระแสดราม่ายังคงถาโถม

โตโน่ ภาคิน สุดกลั้นน้ำตา หลังไปกินข้าวและแฟนๆ ให้กำลังใจว่ายน้ำข้ามโขง (คลิป)

ล่าสุดเมื่อ โตโน่ ภาคิน ไปถึง จ.นครพนม ซึ่งในช่วงแรกเจ้าตัวยังไม่ไปเช็กจุดว่ายน้ำ แต่หลังจากนั้นก็นั่งเรือดูสภาพแม่น้ำโขงเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่ในช่วงค่ำจะเดินทางไปทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

ซึ่งเพจ เก็บรักษ์ ก็ได้โพสต์ภาพตอนที่โตโน่อยู่ในร้านอาหารและหลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตันใจ หลังจากได้รับกำลังใจจากแฟนๆ ชาว จ.นครพนม ที่มาร้านอาหารดังกล่าว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “หลายครั้งแล้ว ที่ได้รับกำลังใจดีดีแบบนี้ แต่กัปตันของเราก็กลั้นมาตลอด จนมาวันนี้ ที่นครพนม ตั้งแต่เดินเข้าร้านอาหารมา ทุกโต๊ะให้การต้อนรับอย่างดีมากๆ เดินเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป และพูดกับกัปตันของเราว่า สู้ๆเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ นะลูก ป้าเป็นกำลังใจให้

ทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกๆ คนเข้ามาทักทาย เข้ามาให้กำลังใจ มันมีความหมายและมีพลังกับพี่โน่มากๆๆ ขอบคุณกำลังใจ พลังใจดีๆ ที่มีให้พี่โน่ และทีมงานทุกคนจริงๆ มันมีความหมายกับพวกเรามากๆ มันเป็นพลังที่เราสัมผัสได้ ทำให้มีแรงใจมากๆ เลย ขอบคุณนะครับ แล้วเจอกันนะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531510
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531510