ความใหญ่เป็นเหตุ แน็ก ชาลี ตอบรับเล่นเอ็มวี ซิงเกิลแรกในชีวิต จูน นาตาชา


ให้คะแนน


แชร์

“หำผมใหญ่จริง..ไม่จกตา” คำพูดของ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ที่ไม่เป็นแค่เพียงลมปากซะแล้ว..เมื่อสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ว่าที่ศิลปินป้ายแดงออกมาคอนเฟิร์มว่าของแน็ก ใหญ่ ตุง ตรงปกจริ๊ง..จริง จนต้องชวนมาเล่น MV เพลง “Boys Don’t Cry” ซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของสาวจูน ที่ต้องการพระเอกที่มีคุณสมบัติของใหญ่มากมาร่วมแสดง

โดย แน็ก เองก็รีบตอบตกลงเล่นให้ทันที เพราะเนื้อหาจะพูดถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่สามารถทำอะไรก็ได้เหมือนผู้ชาย แข็งแกร่งดูแลตัวเองได้ สามารถซื้อความสุขให้ตัวเองได้เหมือนกับผู้ชายเช่นกัน โดยจะมีฉากที่นางเอกในเรื่องต้องใช้ไม้เกี่ยวเช็กของของผู้ชายเพื่อเช็กความใหญ่ ทำเอาสาวจูนนึกถึงเพื่อนซี้ที่ไม่มีอะไรในกอไผ่อย่าง แน็ก ชาลี ขึ้นมาทันที ว่าบทนี้เหมาะกับแน็กมาก เพราะแน็กชอบป่าวประกาศว่าหำตัวเองใหญ่ จึงกลายมาเป็นที่มาของผู้ชายที่จูนอยากชวนมาเล่น MV มากที่สุด

ความใหญ่เป็นเหตุ แน็ก ชาลี ตอบรับเล่นเอ็มวี ซิงเกิลแรกในชีวิต จูน นาตาชา

ซึ่งสาว จูน นาตาชา เผยว่า “จูนกับแน็ก เราเป็นเพื่อนที่สนิทกันค่ะ จากการเล่นภาพยนตร์เรื่อง Who พอจูนกำลังจะมีผลงานเพลง ก็เลยนึงถึงแน็ก อยากชวนมาเป็นพระเอก MV เพลงแรกของจูนด้วย แล้ว Plot เรื่องเพลง “Boys Don’t Cry” จะเป็นอารมณ์ว่าผู้หญิงสายเปย์ เฟียร์สๆ แซ่บๆ กำลังเลือกผู้ชายที่มีความหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะนิโกร ตี๋ พร้อมกับเอาไม้เกี่ยวเช็กของสำคัญทีละคน และอยากได้คนที่มีคุณสมบัติตรงปกคือของใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีใครถูกใจ

จนมาเจอพระเอก MV ที่ใหญ่ ตุง ตรงสเปก ก็เลยเลือกมาเปย์ พอบอกคอนเซปต์ MV คร่าวๆ กับแน็กไป และชวนแน็กมาเล่น MV ให้ แน็กตอบตกลงทันที บอกมาถูกทาง ถูกคนแล้ว (หัวเราะ) ก็ต้องขอขอบคุณแน็กมากๆ ที่ตกปากรับคำมาร่วมเล่น MV เพลง “Boys Don’t Cry” ให้กับจูน เป็นเพลงที่จูนตั้งใจทำมากๆ ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำจะสนุก จะเสียวไส้แค่ไหน ไว้จูนจะเก็บภาพเบื้องหลัง MV มาให้ได้ชมกันนะคะ”.

ความใหญ่เป็นเหตุ แน็ก ชาลี ตอบรับเล่นเอ็มวี ซิงเกิลแรกในชีวิต จูน นาตาชา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532066
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2532066