นก จริยา นุ่งชุดว่ายน้ำ เห็นความตู้มต้ามเต็มๆ แซ่บในวัย 56 กะรัต


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่านานๆ จะเห็นโหมดนี้จากนักแสดงสาว นก จริยา แอนโฟเน่ ภรรยาของนักแสดง-พิธีกรดัง จอนนี่ แอนโฟเน่ สักที กับภาพความเซ็กซี่ที่บอกเลยว่าอายุเป็นแค่ตัวเลขจริงๆ เพราะช่วงที่เป็นนางเอกดังก็ฮอตมาก สวยแซ่บมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุด นก จริยา โพสต์ภาพบรรยากาศตอนไปพักผ่อนชิลๆ ที่ทะเล งานนี้มาในชุดว่ายน้ำสีส้มสุดจี๊ด เห็นความตู้มต้ามแบบเต็มๆ นั่งโพสท่าถ่ายรูปอยู่ริมสระว่ายน้ำ ลุคนี้แซ่บไม่เบาๆ จริงๆ จ้าแม่ ใส่แคปชั่น “สุขใจแบบเรา มีพุงบ้าง อ้วนบ้าง ก็คือเรา #รักตัวเอง”

ก่อนจะโพสต์ภาพตัวเองในอดีตตอนใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยายว่า “#งานไม่ใหญ่แน่นะวิ แม่จะได้แต่งเบาๆ ขออภัยที่ช่วงนี้ลงแต่ชุดว่ายน้ำ พอดีอยู่ทะเลจ้ะ ขอบคุณ @we_are_supermodels สำหรับภาพนะคะ ถ่ายหนังสือ อิมเมจ ช่วงท้องแรก ซ่าซ์มะ @amatyai”

เรียกว่าเป็นสาววัย 56 กะรัตที่ยังคงความแซ่บจริงๆ ทำเอาคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ แห่กดไลค์พร้อมทั้งส่งอีโมจิไฟลุกรัวๆ ด้าน เจี๊ยบ พิจิตตรา แซวว่า “คุณแม่ ขอคุณพ่อรึยังคะ” ก่อนที่นก จริยา ตอบกลับว่า “ไม่ขอค่ะ 555 นมตรู ตรูดก็ตรูดตรู ล้อเล่ง พ่อโอเค” และใส่อีโมจิหัวใจสีน้ำเงินด้วย.

นก จริยา นุ่งชุดว่ายน้ำ เห็นความตู้มต้ามเต็มๆ แซ่บในวัย 56 กะรัต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531758
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531758