“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ภูมิใจร้องเพลงของ “ชาย เมืองสิงห์” เตรียมปล่อยโปรเจกต์ใหม่พ.ย.นี้


ให้คะแนน


แชร์

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ภูมิใจที่สุดเตรียมปล่อยโปรเจกต์ “ฟลุ๊คใจสิงห์” นำเอาเพลงพ่อชายเมืองสิงห์ มารีอาร์เรนจ์ และขับร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ปล่อยเพลงพฤศจิกายนนี้

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ฟลุ๊ค ไอน้ำ (จิตรกร บุญสอน) นำเพลงของศิลปินแห่งชาติ ชาย เมืองสิงห์ มาทำใหม่ร้องใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ “ฟลุ๊ค ใจสิงห์” งานนี้ ฟลุ๊ค เผยว่า “สำหรับโปรเจกต์ฟลุ๊คใจสิงห์ก็ทำกับค่าย ข้าวสาร ซาวด์ ครับ ผมเองก็รู้จักพี่แต้ม ที่เป็นผู้บริหารของค่ายมานำเสนอว่า อยากนำเพลงของพ่อชาย เมืองสิงห์มาให้ผมร้องอาร์เรนจ์ใหม่ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง

ผมก็โอ้โห พ่อชาย เมืองสิงห์ ศิลปินแห่งชาติ ระดับบรมครูเลยนะ ถ้าไม่ทำผมคงเสียดายแย่ ก็ตอบตกลงเร็วมาก เพลงที่เราเลือกมาเป็นเพลงฮิตที่ทุกคนรู้จักและคุ้นเคยกันดีในสไตล์เสียงของพ่อชาย แต่มาครั้งนี้อยากให้มาลองฟังในสไตล์ของผมกันดูบ้าง สำหรับผมถือว่ายากเหมือนกันนะ เพราะนี่เป็นครั้งแรกของชีวิตผมเลยที่นำเอาเพลงลูกทุ่งมาร้องในสไตล์ของตัวเอง นี่คือโปรเจกต์แรกในชีวิต พิเศษที่สุดสำหรับการเป็นศิลปินนักร้องของผมเลย รู้สึกยินดีมาก ภูมิใจครับ ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ที่ยังไม่เคยทำมาก่อนด้วย โปรเจกต์นี้ทำออกมาเป็นอัลบั้ม 6 เพลงครับ มีเพลงเมียพี่มีชู้, จ้ำม่ำ, มาลัยน้ำใจ, มันยกร่อง, กิ่งทองใบหยก, ทำบุญร่วมชาติ ก็เข้าห้องอัดไปเรียบร้อย กำลังจะถ่ายเอ็มวี คาดว่าจะเริ่มปล่อยเพลงให้ฟังกันประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้ รับรองว่าสนุกและมันส์แน่นอนครับ”

ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก : ฟลุ๊ค ไอน้ำ นอกจากนี้สามารถติดตามข่าวสารจากค่ายได้ที่ FB/Youtube/TIKTOK/IG/Twitter : KhaosanSound

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531971
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2531971