อึ้งทั้งงาน ผจก. ใบปอ รัตติยา โดนมือกีตาร์ทำร้ายร่างกายกลางเวที


ให้คะแนน


แชร์

จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เมื่อคืนวานนี้ (21 ต.ค.) บนเวทีงานบุญกฐิน ที่บ้านใหม่ทิพย์ประชา นิคม ซอย 5 อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งจะนำไปทอดถวายวัดแห่งหนึ่งใน อ.พิมาย

โดย ใบปอ รัตติยา หรือ รัตติยา พลเสน นักร้องสาวหมอลำซิ่ง เจ้าของฉายาราชินีรถแห่เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ได้รับงานกับเจ้าภาพ และเดินทางมาพร้อมคณะแสดงโชว์เพื่อสร้างสีสันความสนุกสนานครื้นเครงให้กับผู้ที่มาร่วมงานบุญครั้งนี้

แต่ระหว่างการแสดงบนเวที กลับมีนักดนตรีเป็นมือกีตาร์ ซึ่งว่าจ้างมาเล่นแทนวงดนตรีประจำของวง ได้ก่อเหตุโวยวายอาละวาด ขว้างปาสิ่งของ และเข้าทำร้ายผู้จัดการส่วนตัวของใบปอ จนได้รับบาดเจ็บ

แถมยังต่อว่าใบปอเสียๆ หายๆ ต่อหน้าทุกคนที่มาร่วมชมการแสดง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาฯ ต้องช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์

อึ้งทั้งงาน ผจก. ใบปอ รัตติยา โดนมือกีตาร์ทำร้ายร่างกายกลางเวที

โดยภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ถูกบันทึกเอาไว้อย่างชัดเจน จากกล้องมือถือที่ทีมงานของใบปอได้บันทึกเอาไว้ในช่วงนาทีที่ 12.54 ระหว่างกำลังไลฟ์การแสดงอยู่ สร้างความตกใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะ ใบปอ-น้องแป้ง ผู้จัดการฯ และเจ้าภาพงาน เพราะผู้ก่อเหตุได้เริ่มอาละวาดโยนกีตาร์ที่เล่นอยู่ลงบนสเตท จากนั้นก็โวยวายหาเรื่องคนอื่นทั้งๆ ที่ใบปอกำลังแสดงอยู่

ซึ่งผู้ร่วมงานของผู้ก่อเหตุได้พยายามเข้ามาคุยให้สงบสติอารมณ์ แต่ก็ยังไม่สงบ พูดกับนักร้องชายเหมือนไม่พอใจอะไร

จากนั้นเพียงไม่กี่วินาที นักดนตรีที่ก่อเหตุก็วางกีตาร์ แล้วเหมือนจงใจจะวิ่งพุ่งชนน้องแป้ง ผู้จัดการของใบปอ อย่างแรงจนร่างกระเด็นไปไกลได้รับบาดเจ็บหัวเข่าแตก บวม และมีอาการเจ็บที่ไหล่ สะโพก

ซึ่งเมื่อใบปอเห็น จึงหยุดร้องรีบวิ่งไปดูผู้จัดการฯ ของตนเอง ท่ามกลางความตกใจของแดนเซอร์ แขกที่มาชมงาน นักดนตรี และทีมงานทุกคน

อึ้งทั้งงาน ผจก. ใบปอ รัตติยา โดนมือกีตาร์ทำร้ายร่างกายกลางเวที

โดยหลังเกิดเหตุ ใบปอ ได้โพสต์แสดงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้กับน้องใบปอและทีมงานกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งน้องแป้งผู้จัดการส่วนตัวของใบปอที่ถูกทำร้าย ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พิมาย ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด.

อึ้งทั้งงาน ผจก. ใบปอ รัตติยา โดนมือกีตาร์ทำร้ายร่างกายกลางเวที

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2533633
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2533633