เปิ้ล ไอริณ ฟาดศิลปินขยับก้น ขโมยเพลง-MV วันนี้โดนเองบ้าง-กรรมติดจรวด


ให้คะแนน


แชร์

เปิ้ล ไอริณ ฟาดศิลปินขยับก้น ขโมยเพลง-MV วันนี้โดนเองบ้าง-กรรมติดจรวด หากเราพูดไม่จริงตรงไหน ขอสาบาน ขอให้เรามีอันเป็นไป

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นเรื่องร้อนที่หลายคนติดตามและสงสัยกันอีกครั้ง เมื่อดาราสาว เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก อ้างว่าโดนศิลปินขยับก้น เบอร์ต้นๆ ของประเทศ ขโมยเพลงและเนื้อหาเอ็มวีไป ก่อนที่จะลบข้อความนี้ออกจากเฟซบุ๊กไปในเวลาต่อมา

ข้อความที่เปิ้ล ไอริณ โพสต์ระบุว่า ใครที่ติดตามเราจริงๆ คงจำได้ว่า ช่วงต้นปีเราเดินทางรอนแรมไปคนเดียวกับบาร์บี้หมาเรา ไปอยู่บนดอยที่ห่างไกลความเจริญ เพื่อหาแรงบันดาลใจ ที่จะแต่งเพลง

หลังจากแต่งเพลงจบแล้ว เราขับรถเดินทางเข้ากทม. เพื่อสานฝันต่อ ความที่เราไม่มีค่าย เป็นฟรีแลนซ์ เราเรียกทีมทำเอ็มวีที่มีเพื่อนศิลปินในวงการแนะนำมาบันทึก เพื่อให้เขาไปเขียนสตอรี่บอร์ด ซึ่งเราเคยคุยกันมาเป็นเดือน ให้เขานำไปสานต่อ เราส่งเรคคอร์ดเนื้อเพลง ส่งไอเดียสร้างเรื่องเอ็มวี จากหนึ่งสมองสองมือเรา

หลังจากนั้นทีมงานนี้จากที่เคยรับโทรศัพท์ตลอดทุกครั้งก็หายสาบสูญ จนเดือนนึงผ่านไป มีศิลปินเบอร์ต้นๆ ของประเทศ ที่ขยับก้น เอาเนื้อเพลงจากไอเดียเราไปทำเพลงเขาหน้าชื่นตาบาน

คนรอบตัวเรารับรู้ เรานอนร้องไห้อยู่อาทิตย์นึง ขนาดอยากจบอนาคตในวงการและอยากย้ายประเทศ จนวันนี้่เราทราบว่าเขาออกมาไลฟ์สดร้องไห้ เพราะมีคนมาขโมยผลงานเพลงทางยูทูบไปหมด

อืมม..กรรมติดจรวด คงเป็นอย่างนี้ หากเราพูดไม่จริงตรงไหน ขอสาบาน ขอให้เรามีอันเป็นไป มองแง่ดี ขอบคุณเขาที่มาสะท้อนให้เรายิ่งเคารพคนอื่น ยิ่งอยากให้เราเร่งสร้างบุพกรรมดีๆ

สุดท้ายอยากบอกว่า การขโมยของคนอื่น เพื่อให้ตัวเองมีหน้ามีตา การอยากได้ของที่ไม่ใช่ของตน ไม่ต่างจากการเป็นเมียน้อย คุณไม่ใช่ศิลปิน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329591
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7329591