เอมี่ เคลียร์ปม น้อง ต. ไม่ได้พาดพิงคนในวงการ ขอโทษที่ทำเข้าใจผิด


ให้คะแนน


แชร์

ตกลงจะมีน้องไหม?

“สรุปแล้ว น่าจะไม่มีค่ะ ด้วยสุขภาพ ด้วยอายุด้วยค่ะ คุยกันไว้ว่าน่าจะอยู่กัน 2 คน ผีผลักไม่เอา จริงๆ ก็เป็นความตั้งใจอยู่แล้วล่ะ ว่าจะไม่มีแล้ว เหตุผลก็หลายๆ อย่างรวมกัน พอหลายๆ อย่างผ่านไป ก็อาจจะด้วยโรคปัจจุบันนี้ เชื้อโรคและหลายๆ อย่างที่ค่อนข้างจะทำให้เรานอยด์ เราก็แฮปปี้ ต่างคนต่างได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก”

ตัดสินใจกันยังไงว่าไม่มีแล้วนะ?

“จริงๆ เคยคุยกันมาตั้งนานแล้วว่าจะไม่มี แล้วก็เหมือนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาระหว่างทาง พอโควิด-19 มาอยู่บ้าน เราก็คิดว่าจะมีดีหรือไม่มีดี”

ซี คิดเหมือนกัน?

“คิดเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) คือที่บ้านก็คุยเหมือนกัน บางทีให้สัมภาษณ์ก็บอกอยากมี เลยงง”

เอมี่ เคลียร์ปม น้อง ต. ไม่ได้พาดพิงคนในวงการ ขอโทษที่ทำเข้าใจผิด

วางแผนกันยังไง?

“อยู่กัน 2 คนค่ะ ก็มีหลานและเพื่อนๆ ไม่เหงาค่ะ อย่างที่เห็นก็ตีกันบ้าง สนุก ใช้ชีวิตด้วยกันเป็นอะไรที่สนุก แล้วก็มีหลาน เหงาก็ไปหาหลาน จริงๆ การมีลูกเราไม่ได้คิดว่าจะต้องมีเพื่อมาดูแลเรา ไม่ได้คิดแบบนั้น เดี๋ยวอายุมาก ก็อยู่กันเอง (จะไปอยู่เมืองนอก?) ไม่ได้แพลนที่จะไปอยู่เลย แต่ก็คงไปๆ มาๆ ค่ะ”

ค่อนข้างเป็นไวรัลมากเรื่องที่บอกเกือบจะไม่ได้แต่งงาน?

“มันเป็นเรื่องที่คุณซีเป็นคนเริ่มพูดนะคะ มันไม่ได้เป็นขนาดมือที่ 3 หรอก กลุ่มเพื่อนเขาไปเที่ยวหาดใหญ่ด้วยกันก็คงจะมีงุ้งงิ้งๆ เวลาไปเที่ยวธรรมดา แต่ว่าไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตนหรือจับได้คาหนังคาเขา แต่เป็นสิ่งที่เพื่อนเขาคุยกันแซวเล่นกันไปมาแล้วทำให้เราคิดมาก

แต่ ณ ตอนนั้นที่เรากำลังจะแต่งงานก็รู้สึกไม่พอใจ แล้วก็เป็นเรื่องเล่าที่เกิดมาประมาณ 10 ปีแล้ว เป็นเหตุการณ์ที่เราพูดถึงแล้วไม่ได้รู้สึกในด้านลบแล้ว เราโอเค ชีวิตเราตอนนี้ก็โอเค เราก็สามารถที่จะพูดได้แซวได้โดยที่เราไม่ได้รู้สึกอะไร”

มีอักษรย่อว่า ต. คนก็ขุดกันใหญ่?

“อันนี้ต้องขอโทษด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิงใคร ต. ในที่นี้คือคนนอกวงการอยู่ที่ใต้ ไม่เกี่ยวกับคนในวงการที่พูดถึงนะคะ ตอนที่พูดอะไม่ได้คิดที่จะพาดพิงเลยจริงๆ พอคนพูดก็ ฉันไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้หรือเปล่า ก็เลยอยากจะบอกตรงนี้นะคะว่าไม่ได้เกี่ยวอะไร เป็นอะไรที่เกิดขึ้นนานแล้วแต่ว่าตัวอักษรมันเหมือนกัน ขอโทษด้วยนะคะ”

โมเมนต์นั้นคิดจะยกเลิกงานแต่งเลยเหรอ?

“มันเป็นความรู้สึกของผู้หญิงมันก็โมโหอะ เราผ่านเรื่องราวกันมาเยอะ ก็รู้สึกถ้าไม่พร้อมก็ไม่อยากแต่ง แต่ก็แต่งอะแหละ (หัวเราะ)”

เอมี่ เคลียร์ปม น้อง ต. ไม่ได้พาดพิงคนในวงการ ขอโทษที่ทำเข้าใจผิด ซี-เอมี่

อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้จะไม่เจ้าชู้?

“จริงๆ เราก็ไม่มีวันมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์หรอก ว่าต่างฝ่ายต่างจะไม่เจ้าชู้หรืออะไร แต่มันอยู่ที่เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ความเชื่อใจกันหรือว่าวิธีการปฏิบัติตัวต่อกัน ถ้าเรายังรักกัน ยังดูแลซึ่งกันและกัน และมีความจริงใจให้กัน มันก็ยังโอเคอยู่”

หลังแต่งงานมามีแอบนอกลู่นอกทางบ้างไหม?

“เท่าที่รู้ไม่มีนะ คือพอเราโตขึ้นด้วยก็รู้สึกว่าการอยู่ด้วยกันเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน บางทีเราไปก้าวก่ายบางอย่างที่อาจจะไม่ได้มีอะไรก็ได้ แล้วการที่เราไปรู้อะไรมาแล้วทำให้เราไม่สบายใจ ก็ไม่รู้ดีกว่า อะไรที่ไม่ล้ำเส้นจนเกินไป เราใช้ชีวิตด้วยกัน ณ ตอนนี้ก็คือโอเคแล้ว”

สามีแฉว่าติดเหล้า เสียภาพนางเอกหมด?

“ก็ใช่สิ ก็เรียกมาอบรมอยู่ ไม่ได้เรียกว่าติดเรียกว่าเรามีการสังสรรค์กับเพื่อนแล้วก็สุดกับเพื่อน ซึ่งมี่ก็ไม่ได้เป็นคนปิดบังอะไรอยู่แล้ว แต่เราก็มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน วันไหนที่ทำงานก็ไม่ได้เละเทะหรืออะไร

แต่บางทีเขาเล่าอะ แล้วเล่าแต่จุดนั้นไปไหนทุกคนก็ถาม ดื่มไหมๆ ก็ไม่ได้ขนาดนั้น เราก็ไม่ได้เป็นคนที่เรียบร้อย เราก็เป็นแบบนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไร พอเราทำรายการของตัวเองก็ค่อนข้างจะเรียลมากคนก็จะเห็นภาพว่าเราจริงๆ เป็นยังไง”

บอกสามีบ้างไหมว่างดแฉบ้างก็ได้?

“ก็บอกว่าบางทีก็ไม่ต้องพูดทุกเรื่อง การทำยูทูบก็ไม่ต้องเรียลทุกสิ่ง แต่ที่พูดก็เป็นอะไรที่เราโอเคแล้วไม่ค่อยมีอะไรที่ต้องปิดบังเท่าไร คือก่อนหน้านี้ก่อนที่จะมาทำยูทูบกังวลเพราะคนทำเยอะมาก แล้วรู้สึกว่าใครจะอยากมารู้เรื่องเราหรือติดตามเรา ก็ลองๆ ทำดู

แต่พอทำไปแล้วรู้สึกว่าคนชอบ ไปไหนคนทัก มันค่อนข้างจะแตกต่างจากละครเพราะไปไหนคนจะรักในคาแรกเตอร์ที่เราเล่น แต่พอเราทำรายการเรียลๆ แบบนี้ไปไหนคนก็จะรักในตัวตนของเรา ก็รู้สึกดีใจ อยากให้คนดูแล้วคลายเครียดค่ะ”.

เอมี่ เคลียร์ปม น้อง ต. ไม่ได้พาดพิงคนในวงการ ขอโทษที่ทำเข้าใจผิด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2534633
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2534633