จับตา อิงฟ้า วราหะ ก่อนลุ้นมงทอง MGI 2022 ฝ่าดราม่าอะไรบ้าง


ให้คะแนน


แชร์

เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงเราจะทราบผลกันแล้ว ว่าสาวงามประเทศใดจะได้ครอบครองมงกุฎทอง Miss Grand International 2022 ฉลองครบรอบ 10 ปี สร้างตำนานควีนแกรนด์ คนที่ 10 ที่โลกต้องจารึก 

ซึ่งการจะเป็นที่สุดบนเวที Miss Grand International ไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากต้องมี 3 B Body Beauty and Brain ครบแล้ว ก็ต้องมีแสง และโซเชียล เป็นตัวชี้นำความสำเร็จ พร้อมเป็นกระบอกเสียง เป็นแรงขับเคลื่อนแคมเปญของเวที

และสาวงามตัวแทนจากประเทศไทย อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็ไปร่วมชิงมงกุฎในครั้งนี้ด้วย บอกเลยว่าสาวงามของเราการันตีด้วยคุณภาพ สวย เก่งมีดี พร้อมใช้งาน ไม่ทำแฟนนางไทยต้องผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ก่อนจะไปร่วมลุ้นชิงมงฯ วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาย้อนไปดูว่ากว่า อิงฟ้า จะก้าวไปสู่เวทีระดับโลกได้นั้น เธอต้องก้าวข้ามผ่านดราม่า-มรสุมชีวิตอะไรมาบ้าง 

จับตา อิงฟ้า วราหะ ก่อนลุ้นมงทอง MGI 2022 ฝ่าดราม่าอะไรบ้าง

ถล่มยับ อิงฟ้า MGT 2022 ไม่สมมงฯ

หลังจากที่ อิงฟ้า วราหะ คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ก็เกิดดราม่าสนั่น บ้างก็ว่าเธอยังทำได้ไม่ดีพอสำหรับการได้ตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การตอบคำถาม รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่จะต้องไปแข่งกับนางงามต่างประเทศ จนเกิดข้อถกเถียงว่างานนี้ล็อกมงหรือไม่

ทำให้ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ไม่ปล่อยให้สงสัยกันนานออกมาพูดถึงข้อถกเถียงดังกล่าวอย่างละเอียดยิบว่า ในรอบ 5 คนสุดท้าย อิงฟ้า ตอบดีสุด ยืนยันว่าไม่ได้ล็อกมงแน่นอน หากใครแพ้ต้องยอมรับผลตัดสิน 

ยืนยันอีกครั้งว่า อิงฟ้า เจ้าตัวเป็นคนเลือกเอง ถ้าปีนี้ไม่เลือกอิงฟ้าคือแปลก เพราะบอสอยากเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายเป็นของขวัญวันครบรอบ 10 ปี ของการจัดการประกวดเวที Miss Grand Thailand ซึ่งตอนนี้เทรนด์มันเปลี่ยน คนชอบอะไรก็ต้องเสิร์ฟอันนั้น

ค่ายเพลงเก่าฟ้อง 1,200 กว่าล้าน หลังผิดสัญญา

จากกรณีความขัดแย้งระหว่าง อิงฟ้า วราหะ กับค่ายเพลงเก่าอย่าง แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กลายปัญหาที่ยืดเยื้ออยู่นานพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องสัญญาการเป็นศิลปิน เพราะตั้งแต่ที่เธอได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ทางค่ายก็ได้มีการออกมาประกาศว่า อิงฟ้า นั้นมีการทำผิดสัญญาศิลปินในการไปประกวดนางงาม เนื่องจากเธอยังติดสัญญากับทางค่าย ทำให้เกิดการฟ้องร้องกันขึ้น พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1,200 กว่าล้านบาท

ซึ่งปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับตัว อิงฟ้า มากนัก เพราะยังคงมี บอสณวัฒน์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อยู่เคียงข้าง พร้อมจัดหาทนายความคอยช่วยเหลือในเรื่องของคดีดังกล่าวอยู่ คาดว่าทุกอย่างจะสามารถคลี่คลายและพูดคุยไกล่เกลี่ยกันได้หลังจากที่ อิงฟ้า กลับมาจากประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ที่ อินโดนีเซีย

จับตา อิงฟ้า วราหะ ก่อนลุ้นมงทอง MGI 2022 ฝ่าดราม่าอะไรบ้าง

หนีกองเที่ยว เมายับ
ไม่ยอมซ้อมก่อนไปอินโดฯ MGI 2022

หลังจากที่แฟนคลับตั้งขอสังเกตกันว่า อิงฟ้า รับงานเยอะ จนไม่มีเวลาไปซ้อมเพื่อเตรียมตัวไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เรื่องนี้ทำเอาแฟนคลับบางกลุ่มของอิงฟ้าไม่พอใจ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และต่อว่าไปยังกองประกวด และบอสณวัฒน์

โดยกล่าวหาว่ากองประกวดได้ใช้งาน อิงฟ้า หนักเกิน เพราะสาเหตุนี้ทำให้เธอต้องหายตัวไป และหนีกองออกไปเที่ยวหรือเปล่า บวกกับช่วงที่เกิดกระแสในตอนนั้นมีการแชร์คลิปเรื่องราวในอดีตขณะที่นางงามเคยออกไปเที่ยว จึงทำให้เกิดดราม่าระอุ “อิงฟ้าหนีกองเที่ยวจนเมายับ” ทำคนเข้าใจผิด จากประเด็นดังกล่าวสาวงามของเราได้ออกมาชี้แจง และเคลียร์ชัดยืนยันว่าไม่เคยมีพฤติกรรมในแบบที่ถูกกล่าวอ้างอย่างแน่นอน

ดราม่าลูกใหญ่ มีปัญหากับบอสณวัฒน์

หลากหลายดราม่าลุกลามประดังเข้ามาหา อิงฟ้า แต่อะไรก็ไม่หนักเท่ากับ บอสณวัฒน์ ออกมาฟาดกลางโซเชียลเรื่องพฤติกรรมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นของการติดต่อไม่ได้ และความไม่พร้อมในการซ้อมเตรียมตัวเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Grand International 2022 และตัวนางงามยังมีการรับงานเองโดยไม่ผ่านกองประกวด รวมไปถึงปัญหาเรื่องของความรัก ที่เป็นสาเหตุทำให้หลายคนมองว่า อิงฟ้า เสียคนหรือเปล่า จนทำให้ บอสณวัฒน์ ต้องออกมาโพสต์ตัดพ้อ “เกิดเป็นบอสไม่ใช่เรื่องง่าย”

เสียคนเพราะ ต.น. ถูกสั่งคุมประพฤติ

สืบเนื่องจากประเด็นดราม่า อิงฟ้า หนีกองเที่ยว จนทำให้ บอสณวัฒน์ เดือดขั้นสุดต้องออกมาประกาศลั่นห้าม ต.น. ที่พากันหนีเที่ยว ห้ามมายุ่งกับอิงฟ้า และสั่งคนคุมประพฤติตามติดอิงฟ้าตลอด เพื่อที่จะให้นางงามของเราได้เตรียมความพร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด MGI 2022 ซึ่งถ้าหากทั้งคู่นั้นรักกันจริงให้รออีก 3 ปี ไว้กลับมาคุยกันใหม่

จับตา อิงฟ้า วราหะ ก่อนลุ้นมงทอง MGI 2022 ฝ่าดราม่าอะไรบ้าง

แม้จะผ่านกระแสดราม่าต่างๆ มามากมาย แต่ไม่เคยทำให้สาวงาม อิงฟ้า หยุดพัฒนาตัวเองเลยสักนิด หลังจากรอบ Preliminary Competition บนเวที Miss Grand International 2022 เมื่อค่ำคืนวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ก็พิสูจน์ให้แฟนนางงามไทยเห็นแล้วว่าเธอไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะผลงานประจักษ์สู่สายตาชาวโลก

ซึ่งรอบตัดสิน Miss Grand International 2022 จะจัดขึ้นในคืนวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ร่วมชมร่วมเชียร์ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ตัวแทนประเทศไทย ลุ้นชิงมงทองมงแรก บนเวทีการประกวด ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย.

จับตา อิงฟ้า วราหะ ก่อนลุ้นมงทอง MGI 2022 ฝ่าดราม่าอะไรบ้าง
จับตา อิงฟ้า วราหะ ก่อนลุ้นมงทอง MGI 2022 ฝ่าดราม่าอะไรบ้าง
จับตา อิงฟ้า วราหะ ก่อนลุ้นมงทอง MGI 2022 ฝ่าดราม่าอะไรบ้าง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2534078
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2534078