มันยอร์ชมาก/สวดส่งไปลงนรก


ให้คะแนน


แชร์

มันยอร์ชมาก
ผู้กำกับฯ ชาวสวีเดน รูเบน ออสต์ลุนด์ ประกาศว่าจะสร้าง TRIANGLE OF SADNESS (มันยอร์ช มาก) หลังเขาคว้าปาล์มทองคำ ในปี 2017 จากหนังเรื่อง The Square เขาบอกว่าเรื่องนี้จะเป็นการเสียดสีที่ ‘ดุเดือด’ กว่าทุกครั้ง และเป้าหมายก็คือโลกของวงการแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มหาเศรษฐี โลกที่ทุกคนห่วง ‘ภาพลักษณ์’ และ ‘ความสวย’ มีค่าเท่ากับเงินทอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ออสต์ลุนด์ บอกว่าชื่อเรื่อง TRIANGLE OF SADNESS มาจากคำที่ใช้ในแวดวงแฟชั่นที่บ่งบอกถึงริ้วรอยที่อยู่ระหว่างคิ้ว เป็นสามเหลี่ยมแห่งความเศร้าที่อาจแก้ได้ด้วยโบท็อกซ์!!

วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน รับบท กัปตันเรือสำราญขี้เมา ผู้ฝักใฝ่ในมาร์ก ซิสต์ และเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้การเดินเรือครั้งนี้เป็นการเดินทางที่ทุกคนจะต้องตราตรึง

หนังเปิดรอบพิเศษ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 3 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์

สวดส่งไปลงนรก
ฮัลโลวีนปีนี้!! นรกอเวจีจะต้องคลุ้มคลั่ง ศาสนจักรต้องสั่นสะเทือน ในภาพยนตร์ PREY FOR THE DEVIL (สวดส่งไปลงนรก) ที่บอกเล่าเหตุการณ์ สุดสยอง หลังจากที่โลกถูกปีศาจร้ายรังควาญ เข้าสิงกัดกินจิตใจมนุษย์ พวกมันต้องการต่อกรกับพระเจ้า เยาะเย้ยศาสนจักร ทางคริสตจักร ไม่นิ่งเฉย ลุกขึ้นมารับมือความน่ากลัว และท่ามกลางหายนะที่ยากเกินรับมือ ซิสเตอร์แอน (แจ๊กเกอลีน ไบเยอร์ส) แม่ชีที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์บางอย่าง

เธอเป็นผู้หญิงคนแรกและเพียงคนเดียวที่ถูกรับเลือกให้ฝึกวิชาขับไล่ปีศาจ แต่ไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าสิ่งที่ติดตัวเธอมานั้น คือพรสวรรค์หรือคำสาปจากพระเจ้ากันแน่!!

หนังเข้าฉายให้ชม 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7331946
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7331946