แก๊ง 3 ช่า นัดเคลียร์ใจ ปม หม่ำ จ๊กมก ทำไมลาออกจากชิงร้อยฯ


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม พร้อมด้วย พ่อหม่ำ ก็ได้พาไปบุกบ้านของ เท่ง เถิดเทิง ซึ่ง โหน่ง ชะชะช่า ก็มาด้วย งานนี้ แม่มาลา ภรรยาของ เท่ง ก็ได้โชว์ฝีมือทำขนมจีนให้ทุกคนได้กินกัน และ หม่ำ-เท่ง-โหน่ง เองก็ได้นั่งพูดคุยเปิดใจถึงปม หม่ำ ลาออกจากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ในคลิป แก๊งค์3ช่า นัดเคลียร์ใจกลางครัว ขนมจีนแม่มาลา |หม่ำกับหม่ำ Ep.19 ในช่องยูทูบ M Busarakum ซึ่ง เอ็ม ได้ถามลุงเท่งกับน้าโหน่งว่า “พอพ่อหม่ำออกจากชิงร้อยแล้ว ดูเงียบๆ บ้างมั้ย”

โหน่ง “ถือว่าไม่ได้ออกนะ ความรู้สึกก็เหมือนเขายังอยู่ ถามว่ารู้สึกโหรงเหรงบ้างมั้ย โหน่งบอกว่า รู้สึกเขาคือตัวป่วน ต่อให้ไม่ได้เล่นชิงร้อยฯ แล้ว ก็ยังเห็นไปตามสตูอยู่ ก็ยังเห็น ยังไปหยอกล้อกัน แต่ทีนี้คนช่างพูดช่างถาม”

เท่ง “บอลกับแจ๊สก็จะมองแบบว่าอีกคนไปไหนอ่ะ ก็จะมีเรื่องให้คนพูดถึงอยู่บ่อยๆ หม่ำบอกว่า ตัวเองเหมือนชอบไปจั่วให้คนทะเลาะกัน จั่วให้คนรักกัน จั่วให้คนตีกันก็ได้”

โหน่ง “มันไม่มีเรื่องก็เหมือนจะมีเรื่องแหละ มันไม่มีอะไรเล่นก็มีอะไรเล่น”

เท่ง “สิ่งที่จะขาดไปแล้วทำให้เรารู้สึกเลยคือ การกิน ก็บอกเขาว่าช่วงแข่งก็ขึ้นมาแข่งก็ได้ เหลือไว้สักรายการ ขึ้นมากินข้าวกัน”

แก๊ง 3 ช่า นัดเคลียร์ใจ ปม หม่ำ จ๊กมก ทำไมลาออกจากชิงร้อยฯ หม่ำ-โหน่ง-เท่ง

โหน่ง ก็ได้หันไปถาม หม่ำ ว่า “อยากถามจริงๆ อันนี้อยู่ในใจมานานมาก อยากถามว่า อยากรู้ความรู้สึกว่า บางทีก็เหนื่อยมาแล้ว บางทีกลับบ้านดึก พอเช้ามาก็ต้องคิดเมนูมาทำอาหารให้พวกเรากินอีก มาทำให้คนอื่นกินอีก แล้วสิ่งที่แปลกอย่างหนึ่งคือทำไมไม่ตักไปกินเลย ทำไมต้องมาตักเศษๆ ที่เหลือกินด้วย เอาช้อนมาเล็มๆ อย่างละนิดละหน่อย”

หม่ำ “คืออยากให้เขากินก่อน”

โหน่ง “เอ้า แล้วถ้ามันไม่เหลือหมู เหลือให้กินล่ะ”

หม่ำ “ก็แปลว่าพวกมึงไม่มีน้ำใจ ไม่เหลือให้กูกินน่ะ”

โหน่ง “แต่เอาจริงๆ เขาก็ไม่อยากให้เหลือนะ เขาอยากได้เศษๆ แล้วเหลือเขาก็ไปกินของเขาคนเดียว”

หม่ำ “คือเราก็ชอบกินอันเหลือๆ เหมือนมันอิ่มใจ จะว่าเป็นโรคจิตก็ได้นะ ที่เห็นคนได้กิน”

เท่ง “คนอย่างพี่หม่ำหายาก เขาไม่ย่ำอยู่กับที่”

แก๊ง 3 ช่า นัดเคลียร์ใจ ปม หม่ำ จ๊กมก ทำไมลาออกจากชิงร้อยฯ

หม่ำ “จริงๆ แล้วพ่ออยู่มานาน ไม่ได้ไปไหนไง อยู่มานานมาก 32 ปีแล้ว”

เอ็ม “แต่หลายคนก็บอกว่า พ่ออ่ะแถ ทำไมไม่พูดกันตรงๆ ไปเลยว่าทะเลาะกัน ก็พูดมาเลยเถอะ จะมาเหนื่อยอะไรตอนนี้ ก็ไม่ต้องแข่งเกมก็ได้”

เท่ง “แต่อันนี้น่าจะเป็นคำตอบ คำตอบคือเราก็ไปหากันในคลิปกันเยอะแยะไป ไปบ้านคนนั้นคนนี้”

หม่ำ “ถ้าทะเลาะกันจริง คลิปวันนี้ก็คงไม่เกิดหรอก เราจะมาเจอหน้ากันทำไม เอาภาพรวมเลยดีกว่า ภาพรวมในใจวันนี้คือกูไม่ชอบคนใส่แว่น”

โหน่ง-เท่ง “อ๋อ ไอ้พัน พลุแตก”

หม่ำ “ไม่หรอกจริงๆ พ่ออิ่มตัวแล้ว อย่างที่ลุงเท่งพูดนั่นแหละ พ่ออยู่ระเบิดเถิดเทิงได้ 10 ปี พ่อก็ออก อย่างเวทีทอง ลุงกิ๊กออก พ่อก็ออก พ่อก็ไม่เอา โคกคูนตระกูลไข่พ่อก็อยู่แป๊บเดียว”.

แก๊ง 3 ช่า นัดเคลียร์ใจ ปม หม่ำ จ๊กมก ทำไมลาออกจากชิงร้อยฯ
แก๊ง 3 ช่า นัดเคลียร์ใจ ปม หม่ำ จ๊กมก ทำไมลาออกจากชิงร้อยฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2535691
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2535691