ลิซ่า BLACKPINK ปังมาก ศิลปินเดี่ยว K-POP ยอดสตรีมเพลงทะลุพันล้านเร็วที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าปังไม่หยุดเลยจริงๆ สำหรับนักร้องสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดฮอต BLACKPINK ที่ล่าสุดกลายเป็นศิลปิน K-POP ที่มียอดสตรีมเพลงใน Spotify พุ่งทะลุ 1 พันล้านครั้งเร็วที่สุด

ลิซ่า BLACKPINK ปังมาก ศิลปินเดี่ยว K-POP ยอดสตรีมเพลงทะลุพันล้านเร็วที่สุด ลิซ่า BLACKPINK ขอบคุณภาพจากไอจี @lalalalisa_m

โดยในเว็บไซต์ allkpop.com ได้รายงานข่าวว่า จากการอัปเดตล่าสุดของ Spotify เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา ลิซ่า BLACKPINK มียอดสตรีมสะสมบนแพลตฟอร์มมากถึง 1 พันล้านครั้งอย่างเป็นทางการ และเป็นการสร้างสถิติใหม่ของนักร้องไอดอลสาว หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อ 10 ก.ย. 2564 ลิซ่าสามารถทำสถิติดังกล่าวได้ภายในเวลาเพียง 411 วัน กลายเป็นศิลปิน K-POP ที่มียอดสตรีม Spotify เกิน 1 พันล้านครั้งเร็วที่สุด

ลิซ่า BLACKPINK ปังมาก ศิลปินเดี่ยว K-POP ยอดสตรีมเพลงทะลุพันล้านเร็วที่สุด ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ #LISA1BillionOnSpotify
ลิซ่า BLACKPINK ปังมาก ศิลปินเดี่ยว K-POP ยอดสตรีมเพลงทะลุพันล้านเร็วที่สุด ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ #LISA1BillionOnSpotify

อีกทั้งลิซ่ามีเพียง 3 เพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว คือเพลง Lalisa, Money และ SG ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ลิซ่าร่วมร้องกับ DJ Snake, Ozuna, Megan Thee Stallion ทำให้บรรดา Blink (แฟนคลับ Blackpink) ทั่วโลกพร้อมใจติดแฮชแท็ก #LISA1BillionOnSpotify เพื่อแสดงความยินดี บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537848
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2537848