ณวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังมีดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ วิดีโอคอลหา อิงฟ้า กลางไลฟ์


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ อิงฟ้า วราหะ รองอันดับหนึ่ง Miss Grand International 2022 ได้ออกมาทวีตถึงใครบางคนผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง โดยระบุว่า

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้”

รวมทั้ง “มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการ โทร. มาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้น ๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”

ณวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังมีดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ วิดีโอคอลหา อิงฟ้า กลางไลฟ์

ซึ่งก็มีแฟนคลับของ อิงฟ้า เข้ามาชี้แจงแทนเจ้าตัวว่าต้นเหตุที่นางงามมหาชนทวีตข้อความดังกล่าว น่าจะเกิดจาก ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้วิดีโอคอลหาอิงฟ้า ผ่านทางทีมงานกลางไลฟ์ จึงทำให้เกิดประเด็นดังกล่าวขึ้นมา

งานนี้บอสใหญ่ของมิสแกรนด์อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ของตัวเองเป็นภาษาอังกฤษว่า “Are you ready?” (คุณพร้อมไหม) พร้อมมีฉากพื้นหลังเป็นสีส้ม ทำเอาแฟนๆ พากันสงสัยว่าข้อความที่บอสโพสต์นั้นจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ อิงฟ้า ทวีตหรือไม่ คงต้องรอติดตามกัน 

ณวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังมีดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ วิดีโอคอลหา อิงฟ้า กลางไลฟ์
ณวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังมีดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ วิดีโอคอลหา อิงฟ้า กลางไลฟ์ อิงฟ้า-ติ๊นา
ณวัฒน์ เคลื่อนไหว หลังมีดราม่า ติ๊นา ศุภนาฎ วิดีโอคอลหา อิงฟ้า กลางไลฟ์ ณวัฒน์-อิงฟ้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2538645
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2538645