นิวเคลียร์ โพสต์ #savetina ปกป้อง ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนที่กลายเป็นเรื่องที่ไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับกรณีนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา วิดีโอคอลหานางงามสาว อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 ผ่านทางทีมงานกลางไลฟ์ และมีคนโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะลบออกไป และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

นิวเคลียร์ โพสต์ #savetina ปกป้อง ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า ติ๊นา ศุภนาฎ ขอบคุณภาพจากไอจี @tinasuppanad

ซึ่งหลังจากมีภาพดังกล่าว อิงฟ้าก็ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ อาทิ มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการ โทร. มาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก, เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้

งานนี้แฟนๆ ตั้งข้อสังเกตว่าที่อิงฟ้าออกมาโพสต์น่าจะเกี่ยวข้องกับดราม่าติ๊นาวิดีโอคอลหาอิงฟ้า และมีคนสังเกตว่า หลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าว ทั้งคู่ก็อันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน ก่อนที่แบรนด์น้ำหอมดัง มาดามฟิน โพสต์หนังสือยกเลิกสัญญาติ๊นาในเวลาต่อมา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มีทั้งคนที่ต่อว่าติ๊นา แต่ก็มีหลายคนแสดงความเห็นใจติ๊นาเช่นกัน

ล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หนึ่งในเพื่อนซี้ของติ๊นา ก็ได้โพสต์ภาพตอนที่ติ๊นากอด น้องไทก้า ลูกชาย พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #savetina และเขียนข้อความถึงเพื่อนว่า “เพื่อนเราคนดี แค่อ้องๆ พูดภาษาคนไม่ค่อยเป็นแค่นั้นเอง”.

นิวเคลียร์ โพสต์ #savetina ปกป้อง ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า นิวเคลียร์ หรรษา ขอบคุณภาพจากไอจี @newclear_hansa
นิวเคลียร์ โพสต์ #savetina ปกป้อง ติ๊นา เป็นคนดี หลังเจอดราม่า อิงฟ้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2539170
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2539170