กวาง  วรรณปิยะ พร้อมแต่ง เฮ้าส์ คบเกือบ 2 ปียังคลั่งรักเหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

กวาง วรรณปิยะ พร้อมแต่ง เฮ้าส์ คบเกือบ 2 ปียังคลั่งรักเหมือนเดิม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถึงจะออกมายอมรับว่าดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม เฮ้าส์ ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย แต่นักแสดงสาว กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ก็ไม่เคยพาไปเปิดตัวที่งานไหน แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวร้าน Bar of Beauty ที่ ทองหล่อ 13 ของตนเองและเพื่อนๆ หนุ่มเฮ้าส์ ก็มาร่วมให้กำลังใจไม่ห่าง

โดยในงานนี้นักแสดงสาวได้เปิดใจถึงเรื่องที่แฟนหนุ่มมาร่วมแสดงความยินดีว่า “เขาก็มาให้กำลังใจ เราเริ่มทำธุรกิจกับเพื่อนๆ ก็มาซัพพอร์ตค่ะ แต่ปกตินางติดงานนางก็ไม่ค่อยมาหรอก แต่ถ้าว่างก็มาตลอด ถามว่าชินหรือยังที่ออกสื่อ ก็คงยังไม่ชิน”

เริ่มต้นรู้จักกันได้ยังไงกับคนนี้? “ตอนนั้นมันเป็นช่วงที่กวางติดโควิด แล้วต้องกักตัวในคอนโดตัวเอง 14 วัน แล้วตอนจะออกจากกักตัว เราก็ต้องตรวจ RT-PCR อีกรอบหนึ่ง แล้วปรากฎว่ายังติดอยู่ เลยต้องอยู่อีก 14 วัน เป็น 28 วันแล้วนางเป็นกลุ่มเพื่อนของเพื่อน

ก่อนหน้านั้นคือเทรดด้วยกัน ช่วงประมาณก่อนติดโควิดอาทิตย์หนึ่ง แล้วเหมือนนางอกหักมา นางเฮิร์ตอยู่ ทีนี้พอมารู้จักกัน มาเจอกัน นางก็ทักมาว่าเป็นยังไงบ้าง โอเคหรือเปล่า เขาเข้ามาตอนเราป่วย ตอนที่เราไปเจอใครไม่ได้ เป็นแพนิกคนเดียวอยู่ในห้องจะบ้า ก็ประมาณนั้น

ล่าสุดก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์หวานในวันเกิดเรา? “ใช่ วันเกิดกวางเดือนที่แล้ว นางก็พาไปเที่ยวญี่ปุ่นมา ก็แฮปปี้ดี (สายเปย์ไหม?) จะเรียกว่าเปย์ไหม ก็เปย์แหละ เปย์กันไปเปย์กันมา แต่เรามีกำลังทรัพย์ เบี้ยน้อย หอยน้อย เราก็จ่ายเท่าที่เราจ่ายไหว อย่างเขาส่วนมากเขาก็เป็นคนหาเงินเยอะกว่าเรา เขาก็เป็นคนจ่ายให้เราบ้าง น่ารัก”

มีของขวัญอะไรไหม? “คือจริงๆ แล้วเขาพาเราไปเที่ยว ก็ถือว่าเป็นของขวัญแล้ว ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เราค่อนข้างใช้ชีวิตให้มันธรรมดาที่สุด น่ารัก (ยิ้ม) ไม่เรียกว่าเดตแล้ว เป็นแฟนกันปีกว่าแล้ว”

ความหวานไม่มีแผ่วเลย? “คือเราเป็นคนที่แบบมุ้งมิ้ง ขี้อ้อน ชอบความสวีต เราก็เลยค่อนข้างอ้อนเขาเยอะ เขาก็ขี้อ้อนเหมือนกัน เขาเป็นคนใส่ใจ เป็นคนดีเทล รายละเอียดเยอะ แล้วใครคลั่งรักกว่ากันเหรอ ก็ทั้งคู่แหละ มีเสียงสองเสียงสามเวลาคุยกันอยู่แล้ว ทุกคนรอบตัวจะเบะปากใส่ตลอดเวลา เวลาเราคุยกัน เราเรียกว่าเขาว่า ปาปี๊ เขาเรียกเราว่า มามี๊ (ยิ้ม)”

เรียกกันขนาดนี้มีคุยกันที่จะไปถึงจุดนั้นไหม? “คุยๆ กันไว้ค่ะ (ยิ้ม) เขาขอเมื่อไหร่ก็แล้วแต่เขา แต่มีคนเชียร์ให้มีลูกแล้วนะ เพราะทุกคนคือมีกันหมดแล้ว เราก็ใกล้ถึงเวลาแล้วแหละ แต่จะมีเมื่อไหร่เดี๋ยวแจ้งอีกที (หัวเราะ) (ถ้าเขาขอก็พร้อมเลย?) จริงๆ ก็ด้วยวัย ด้วยวุฒิภาวะ การงานทุกอย่างก็พร้อมหมดแล้วแหละ อยู่แค่ว่าเมื่อไหร่ ปาปี๊จะเป็นน้องโอซาก้า หรือน้องที่ไหนดี (หันไปถามแฟน)”

เขามีหวงเราบ้างไหม ล่าสุดไปแช่ออนเซ็นมา? “ค่อนข้างขี้หวง คือภาพลักษณ์เราค่อนข้างเซ็กซี่ เราก็ชอบแก้ผ้าเนาะ (หัวเราะ) ชอบใส่บิกินีถ่ายรูป นางก็จะมีความหวง ไม่อยากให้ผู้ชายคนอื่นดูเยอะแยะ รูปออนเซ็นเขาก็เป็นคนถ่ายให้ แต่เราลงเมื่อไหร่เราไม่บอกเขา ไม่ให้สแกนก่อน คือลงเลย ถ้าสแกนจะไม่ได้ลง”

ขอบคุณรูปจากไอจี : gwangoamsinn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7340053
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7340053