ปิดรับบริจาคแล้ว โตโน่ ปลื้มว่ายน้ำข้ามโขง ยอดล่าสุดทะลุเกิน 80 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับโครงการหนึ่งคนว่ายหลายคนให้ หรือกิจกรรม #OnemanAndTheRiver “หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ว่ายน้ำข้าม 2 ฝั่งโขง โดยพระเอกชื่อดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือทางการแพทย์ รพ.ไทย – ลาว

ซึ่งล่าสุดหนุ่ม โตโน่ ออกมาเผยให้ทุกฝ่ายชื่นใจ เพราะตอนนี้ยอดบริจาคทะลุ 80 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวานนี้ (31 ต.ค. 65) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุว่า “เพราะทุกคนช่วยกัน ลงมือทำ ผมเลยมาบอกยอด ณ ขณะนี้ ให้ทุกคนชื่นใจครับ 80,318,922 บาท แล้วนะครับทุกคน เหลือเวลาถึงเที่ยงคืนวันนี้นะครับ

แล้วตอนเย็นวันนี้ ทางโรงพยาบาลนครพนม ก็ได้ส่งรายชื่อเครื่องมือที่จำเป็นมากๆ มาเพิ่มเติม ให้ทางเราเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวจะเอามาให้ทุกคนได้ชื่นใจกันนะครับ ว่ามีเครื่องมืออะไรบ้าง แต่ล่ะอย่าง จะเป็นประโยชน์ กับคุณหมอ คุณพยาบาล และพี่น้องเราจากทั้ง 2 ฝั่งโขงมากๆ เลย”

ปิดรับบริจาคแล้ว โตโน่ ปลื้มว่ายน้ำข้ามโขง ยอดล่าสุดทะลุเกิน 80 ล้าน

ล่าสุดในเว็บเทใจดอตคอมได้มีการรายงานว่าหนุ่ม โตโน่ ได้มีการปิดยอดบริจาคไปแล้ว ด้วยยอดบริจาค 82,924,464 บาท ซึ่งทางทีมข่าว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของหนุ่ม โตโน่ และมีการอัปเดตว่าต้องรอสรุปปิดยอดจากเว็ปเทใจ และจะมาแจ้งตัวเลขที่ชัดเจนอีกครั้งในเร็วๆ นี้.

ปิดรับบริจาคแล้ว โตโน่ ปลื้มว่ายน้ำข้ามโขง ยอดล่าสุดทะลุเกิน 80 ล้าน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2541278
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2541278