หนังคนละม้วน เจ้าของร้านโพสต์ถึง อิลสลิก หลังเข้าใจผิดจนฟาดยับ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เกิดดราม่าขึ้นอีกครั้งเกี่ยวกับนักร้องดัง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความถึงการจ้าง นักร้องดังที่เรียกตัวเองว่านักกวี และเพิ่งมีประเด็นเมื่อไม่นานมานี้ มาทำการแสดงที่ร้าน แต่กลับเกิดปัญหาตามมา เนื่องจากไม่ทำตามข้อตกลง ซึ่งเรื่องนี้เองได้มีการโต้ตอบกันระหว่างทีมงานของ Illslick (อิลสลิก) 

ซึ่งตัว Illslick (อิลสลิก) หรือ โต้ง ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แร็ปเปอร์ชื่อดัง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Illslick – Thikhumporn Whetthaisong เพื่อชี้แจงในประเด็นดังกล่าว จนกระทั่งล่าสุดทางร้านได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า

“หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางศิลปินเองแล้วทำให้เข้าใจตรงกัน และพบว่าปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากการประสานงานที่ผิดพลาด และเกิดความเข้าใจ ทางศิลปินเองก็นั่งรอที่จะแจกลายเซ็น แต่ไม่เห็นแฟนเพลงว่าอยู่ตรงไหน คนที่ทำหน้าที่จะแจ้งก็ไม่ได้เข้ามาแจ้งโดยตรง หรืออธิบายว่าต้องทำอย่างไร

ซึ่งโดยปกติการแจกลายเซ็นไม่ได้รวมอยู่ในข้อตกลง แต่เป็นความเต็มใจของศิลปินที่จะทำให้ และปกติก็แจกทุกร้านตามเวลาเหมาะสม แต่ในคืนนั้นมีการสื่อสารที่ผิดพลาด ซึ่งตัวเจ้าของร้านเองก็ไม่ได้มีโอกาสเข้ามาคุยกับศิลปินเอง และตัวศิลปินเองก็เข้าใจว่าท่านอื่นเป็นเจ้าของร้าน จนถึงเวลาร้านปิดยังเดินไปไม่เจอใครที่รถ ก็เข้าใจผิดว่าเพราะไม่มีคนมารอ

ส่วนโพสต์ของพี่อิลที่โพสต์ ทำให้ร้านเข้าใจผิดว่าเป็นการต่อว่าร้าน ได้มีการพูดคุยกันและอธิบายแล้วว่าเป็นการพูดถึงน้องแฟนคลับที่เสียใจน้อยใจตัวเองที่มีเงินซื้อบัตรแค่ด้านหลัง ทางพี่อิลเลยปลอบใจว่าคนซื้อบัตรไม่แพงไม่เป็นไร เพราะคนเราเท่าเทียมกัน ไม่มีเจตนานาต่อว่าร้านใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่มีสิทธิ์แทรกแซงเรื่องราคาขายบัตรต่างๆอยู่แล้ว

ทั้งหมดนี้เกิดจากความเข้าใจผิด และทางศิลปินเองก็ได้มีการติดต่อส่วนตัวไปยังน้องๆแฟนคลับที่มารอแล้วศิลปินไม่ทราบ ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็เคารพและนับถือกันทั้งสองฝ่าย ต่างไม่ได้มีเจตนาทำให้อีกฝ่ายเสียหายเลย สำหรับต่อไปทางศิลปินจะแก้ไขเรื่องการประสานงานที่ผิดพลาดที่เกิดจากตัวแทนโบรกเกอร์ที่ไม่ได้มาดูแลที่ร้านด้วยตัวเอง จนเกิดปัญหาดังกล่าว”.

หนังคนละม้วน เจ้าของร้านโพสต์ถึง อิลสลิก หลังเข้าใจผิดจนฟาดยับ
หนังคนละม้วน เจ้าของร้านโพสต์ถึง อิลสลิก หลังเข้าใจผิดจนฟาดยับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2542716
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2542716