“ดิว-อริสรา” สัญญา “เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล” จะคัมแบ็ก ตั้งเป้าเป็นคุณแม่สุดแซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

ทำหน้าที่คุณแม่เต็มตัวของ น้องไซลาส ลูกชายสุดหล่อวัย 2 เดือนกว่า แต่ก็ยังสวยเป๊ะรอเวลากลับมาทวงบัลลังก์เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลสุดแซ่บ เจอสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่รวมตัวเพื่อนซี้ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์, กวาง-วรรณปิยะ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ ทำธุรกิจร้านเสริมสวย BAR of Beauty ซอยทองหล่อ 13 เลยต้องถามว่า

“ดิว-อริสรา” สัญญา “เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล” จะคัมแบ็ก ตั้งเป้าเป็นคุณแม่สุดแซ่บ

“เร็วๆนี้ค่ะ พยายามคุมตัวเองดูแลตัวเอง มีวินัยในการออกกำลังกาย แล้วก็มีตัวช่วยต่างๆ พยายามคุมอาหารการกินแหละ แต่มันอาจต้องเพิ่มโดยการมีตัวช่วยดีๆบ้าง หรือว่าต้องขยันออกกำลังกายมากขึ้น ปกติเป็นคนขี้เกียจไง ตอนนี้ก็ต้องตัดความขี้เกียจออกไป ตอนนี้ก็เริ่มไปแล้วตั้ง 2 ครั้งแน่ะ (หัวเราะ)”

ตั้งเป้าว่าจะเอาลงเท่าไหร่?

“ไม่ได้ตั้งเป้าค่ะ แต่ก็พยายามจะทำให้มันดีที่สุด ไม่ได้ต้องกดดันขนาดนั้น ก็ลองดูว่าจะเป็นยังไง”

การกลับมาครั้งใหม่ ต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิมมั้ย?

“เป็นคนที่ถ้าตั้งใจอะไร อยากได้อะไรได้สิ่งนั้นเสมอนะ ร้านเล็บเนี่ยอยากได้มา 8 ปีที่แล้ว ก็รอมา 8 ปี ก็ได้แล้ว เราน่าจะทำสำเร็จแหละ จะแซ่บกว่าเดิมมั้ยไม่รู้ แต่รู้ว่าแซ่บแน่”

ซื้อชุดเตรียมไว้ให้กำลังใจตัวเองก่อน เลยมั้ย?

“ชุดซื้อตลอดอยู่แล้ว เราอยู่ฝ่ายจัดซื้อไง เบรกไม่ได้ก็ซื้อตลอด”

คุณสามีจะอนุญาตใช่มั้ย?

“อันนี้ยังไม่ได้ลอง ต้องลองก่อนค่ะ เดี๋ยวรอดูนะคะ แต่เค้าเข้าใจอยู่แล้วค่ะว่าเราเป็นยังไง เราก็แบบคิดถึง โมเมนต์เก่าๆของตัวเอง ตอนนี้คือคนกดไลค์รูปลูกเยอะมาก เดี๋ยวต้องคัมแบ็กด้วยชุดว่ายน้ำมาสู้”

ที่ผ่านมาที่โพสต์ในไอจีสามีมีห้าม หรือมีหวงบ้างมั้ยเวลาเราลงรูปเซ็กซี่?

“เค้าก็ไม่ได้คอมเมนต์ว่า แต่เค้าจะชอบลุคความเป็นแม่มาก เค้าชอบลุคเสื้อแขนยาว กระโปรงยาวถึงตาตุ่มอะไรแบบนี้ ที่ค่อนข้างไม่ใช่ตัวเองเท่าไหร่ แต่ก็โอเคเราก็เข้าใจ คือเค้าเป็นคนหวงมากเลยแหละ เป็นคนหวงเรา แต่เราก็จะต้องเตือนสติเค้าว่าวันที่ยูจีบไอวันแรก เราก็ไม่ได้มาชุดแขนยาวถึงตาตุ่มนะจ๊ะ เค้าก็จะได้เข้าใจ”

เค้าต้องดูชุดที่เราจะลงก่อนมั้ย?

“เราก็จะลงไปห้องแต่งตัวของเรา แล้วไปเจอกันที่รถเลย (หัวเราะ) ดิวว่าพอมีลูกแล้ว เค้าใส่ใจเราเยอะขึ้น จะคิดถึงดิว คิดถึงลูก มันก็จะแบบเยอะสิ่ง แต่เราก็โอเคแฮปปี้ เพราะเราเข้าใจว่าสิ่งที่เค้าต้องการ คืออยากให้เราเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบในอุดมคติของเค้า แต่เรามีหาเรฟเฟอเรนซ์แม่นะ ว่าเราจะเป็นแม่แบบไหนดี ซึ่งที่หามาก็คือแซ่บมาก (หัวเราะ)”

“ดิว-อริสรา” สัญญา “เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล” จะคัมแบ็ก ตั้งเป้าเป็นคุณแม่สุดแซ่บ

คนกดไลค์รูปลูกเยอะ จะมีสร้างไอจีให้เลยมั้ย?

“คงไม่มีค่ะ อย่างที่ดิวเคยพูดถึงเรื่องเดินทางสายกลาง เราไม่ได้ขวาสุดหรือซ้ายสุดขนาดนั้น ส่วนตัวดิวคิดว่าไม่มี เพราะไม่ค่อยเล่นอินสตาแกรมอยู่แล้ว แล้วบางทีมีรูปลูก ไม่มีรูปตัวเอง เราก็เอารูปลูกลงบ้าง คิดง่ายๆไม่ได้คิดอะไรเยอะแยะ ดิวว่าแฟนคลับก็สำคัญ แต่ดิวเชื่อว่าคนที่ชอบเรา เจอที่ไหนเค้าก็ชอบเรา เราก็รักทุกคนที่ชอบเราที่ดีกับเราอยู่แล้ว”

คุณสามีหวงลูกมาก จะให้รับงานมั้ย ถ้ามีอีเวนต์ติดต่อมา?

“ติดต่อมาได้ค่ะ ไว้ถ้ามีลองติดต่อดู จะได้มีเรื่องไปพูดกับคุณสามีว่าเค้าจะให้มั้ย แต่คิดว่าไม่มีปัญหา คือจริงๆคุยๆกับพี่หวานผู้จัดการส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ต้องดูความเหมาะสมว่าจะยังไง”

แล้วเราจะกลับไปรับละครได้เมื่อไหร่?

“ตอนนี้คงยังค่ะ อีกสักพักหนึ่ง คุณสามีเค้าก็คงให้รับแหละ แต่ช่วงแรกก็คงมีปัญหานิดหน่อยอะว่าทำไมออกจากบ้านเช้าขนาดนั้นแล้วกลับดึกจัง เค้าก็คงห่วงๆ แต่เค้าไม่ได้สั่งห้ามไม่ให้เล่น เพราะเข้าใจว่าที่ดิวทำทุกวันนี้ ดิวแฮปปี้มีความสุข”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2542711
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2542711