เถ้าแก่ "กรรชัย" น้ำตาแตก "พี่แบร์" คอนเฟิร์มวิวาห์ "ญาญ่า" ใน "3 แซ่บ"


ให้คะแนน


แชร์

หวานเต็มคาราเบล!!! “ณเดชน์–ญาญ่า” คู่รักซุปตาร์…ล่าสุด ทั้งคู่มาร่วมงานละครกันอีกครั้ง “ลายกินรี” เปิดเรื่องมาก็ต้องฟาดฟันกันตลอดเวลา แล้วจะเริ่มรักกันตอนไหนเพราะในชีวิตจริงรักกันมาตลอด!!?? แค่เปิดคำถามก็เขินหนักมากทั้งคู่ แล้วไม่รู้วันนี้ พี่แบร์ ไปโดนตัวไหนมา… จัดหนัก จัดเต็ม เปลี่ยนเวที “3 แซ่บ” เป็นแถลงข่าวงานแต่งซะงั้น!!

ทางญาติผู้ใหญ่ พ่อหนุ่ม แม่แอฟ แม่ชม ก็ฟินน้ำตาแตกกันไปเลยสิคะ!! กรี๊ดดดดดด!! ทำไมรู้สึกพิเศษกับญาญ่า? “เพราะเค้าน่ารักด้วยมั้งครับ” แล้วญ่ารู้เมื่อไหร่ ที่รู้สึกว่าพี่แบร์เค้ามาไม่ธรรมดาละ? “จริงๆเรื่องแรกที่ทำงานด้วยกัน พี่แบร์เค้าพูดกับหนูประมาณ 10 คำ แต่เรื่องที่ 2 มันยากมาก ต้องทีมเวิร์กสุดๆก็เลยรู้สึกว่าเค้าต้องชอบหนูนิดนึงแหละ ไม่งั้นเค้าจะเล่นเนียนขนาดนั้นได้ไง”

เถ้าแก่ "กรรชัย" น้ำตาแตก "พี่แบร์" คอนเฟิร์มวิวาห์ "ญาญ่า" ใน "3 แซ่บ" แม่แอฟต้องมีคนมาช่วยชิมที่บ้านแล้วค่ะ…

“ก็ต้องช่วยกันอ่ะครับ เรื่องมันค่อนข้างเครียด ขึ้นรถตู้แล้วนั่งข้างเค้าเพื่อดูแล ก็เป็นข้ออ้างของผมแหละครับ จริงๆ ผมอยากนั่งข้างเค้า” โอ้ยย…หวานมากกประหนึ่งกำลังพาพวกเราชมพรีเซ็นเทชันงานแต่ง!!

เถ้าแก่ "กรรชัย" น้ำตาแตก "พี่แบร์" คอนเฟิร์มวิวาห์ "ญาญ่า" ใน "3 แซ่บ" บอกรักไม่ต้องกระซิบแล้วมั้งคะพี่แบร์!!!

ก่อนมาถึงคำถามสำคัญ ถือคิวการ์ดโดย น้องปีใหม่ จะไม่ตอบก็ไม่ได้แล้ว!! มีแพลนยังไงกันบ้าง? “เลือกคนถือถูกซะด้วย คือผมเคยคุยกันเรื่องพวกนี้อยู่ว่าเราต่างคนต่างเห็น อนาคตกันรึเปล่า เราเห็นกันในอนาคตจริงๆ ผมว่ามันก็ชัดเจนครับ” ทุกวันนี้ญ่าพร้อมเสมอ? “หนูแต่งตัวสวยทุกวัน!!”

เถ้าแก่ "กรรชัย" น้ำตาแตก "พี่แบร์" คอนเฟิร์มวิวาห์ "ญาญ่า" ใน "3 แซ่บ" ฉันยังจำเป็นอยู่ไหม??

“ถามว่ากดดันไหมลึกๆ คือเพื่อนแซงหน้ากันไปหมดแล้ว ผมเองก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆเหมือนกัน ที่เราจะได้ขอเค้า แต่งงานกับเค้า ก็บอกแหละว่าจริงๆคนนี้แหละครับ” กรี๊ดดดดด หมัดน็อก!! ว่าที่เจ้าสาวถึงกับเขินจนร่วงคาโซฟา…ตายสงบศพสีชมพู!!

เถ้าแก่ "กรรชัย" น้ำตาแตก "พี่แบร์" คอนเฟิร์มวิวาห์ "ญาญ่า" ใน "3 แซ่บ" ก็แค่ความรักมันเข้าตา….

รวมถึงญาติผู้ใหญ่ของเราโดยเฉพาะ พ่อหนุ่ม ใจฟูจนน้ำตาแตก!! “โห วันนี้มันสุดจริงๆ ฟินจริงๆ เป็นเกียรติของพี่มากที่ได้นั่งฟังแบร์พูดคำนี้ออกมา” แม่ชม รีบเสริม “จะบอกว่าในประวัติศาสตร์ ของการทำรายการนี้มา เรามีความรู้สึกว่ารายการเรามันปังจริงๆ”

เตรียมฟิน เตรียมเบาหวานขึ้นกันให้ดี เพราะขนาดเอา เมนูสุดแซ่บ มาให้ทำให้ทายว่า…น้ำพริกถ้วยไหนที่แฟนทำ?? ก็ยังเกินต้านอาหารรสแซ่บกลายเป็นเมนูของหวานไปได้!! “ผมจำรสได้อ่ะ จำกลิ่นได้ด้วย!!” พี่แบร์ กล่าว!!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และ ชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2545315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2545315