กรงกรรม สื่อรัก พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท ตำนานขอผู้ชายแต่ง ชุดไทยสานฝันแม่ภูมิใจ


ให้คะแนน


แชร์

ยุคของความเท่าเทียม เอาให้คนที่เรารักมีความสุขที่สุดไปเลย กรงกรรม บุพเพฯสื่อรัก พราวฟ้า – เสี่ยโบ๊ท คลิปตำนานขอผู้ชายแต่งงาน ฉลองสมรสเดือนหน้า ชุดไทยสานฝันแม่ภูมิใจ

บรรยากาศยังอบอวลความรักงานหมั้นวิวาห์นักแสดงสาว พราวฟ้า หรือ พราว-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ กับ เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ค่ายมวยดัง 1109 วันที่คบกันจนกระทั่งวันสละโสด ที่มา แฮชแท็กงานสุดหวาน #PrawfarBoat1109

จากบุพเพสันนิวาส ละครดัง กรงกรรม สื่อรัก สาวพราวฟ้า ซึ่งตอนนั้นรับบท มาลา ภรรยาลับของอาสี่ บทบาทสุดจี๊ด สวยน่ารักไปเข้าตา เสี่ยโบ๊ท จนเกิดการสานสัมพันธ์ กลายเป็นคู่รักดังในติ๊กต็อกโซเชียล สุดท้ายได้ครองคู่กันหวานชื่น แถมเจ้าสาวซุ่มแต่งเพลง ร้องเอง เป็นของขวัญเจ้าบ่าวแทนความรู้สึกรักแบบพันเปอร์เซ็นต์

โดยสาวพราว และ เสี่ยโบ๊ท มีกำหนดจะจัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในเดือนหน้า ซึ่งเป็นเดือนเกิดของเจ้าสาว ในวันที่ 29 ม.ค.2566 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ด้วย

สาวพราว ยังได้โพสต์ล่าสุด ควันหลงงานมงคล ในชุดไทยสวย พร้อมข้อความว่า ใส่ชุดไทยในงานหมั้น สานฝันให้หม่ามี๊ @nuttharat_k แม่บอกเสมอว่าลูกใส่ชุดไทยสวยเหมือนนางฟ้า นางสวรรค์ และชุดนี้เหมือนเกิดมาเพื่อหนูเลย เห็นครั้งแรกก็ถูกชะตา หม่ามี๊บอกว่าไม่มีที่ติเลยลูก ก็ต้องใส่เอาใจเค้าแหละ รักมากๆนะแม่ ทั้งชีวิตนี้หนูจะทำให้แม่ภูมิใจเหมือนเดิม จุ้บ

ก่อนหน้านั้นสาวพราวเจ้าสาวแห่งยุค โพสต์ภาพฉีกกฎขอแต่งงานขณะสาวพราวนั่งคุกเข่า ถือแหวนขอแต่งงานเสี่ยโบ๊ท พร้อมข้อความว่า พี่จะไม่ร้อง = ร้องแน่ๆ น้ำตาที่ไหลออกมาเด็กขอให้เป็นน้ำตาของความสุขนะคะ เด็กจะไม่เดินไปข้างหน้า ไม่เดินตามหลัง แต่จะเดินอยู่ข้างๆพี่ หันมาเมื่อไหร่ก็เจอ จะเป็นผู้ฟังที่ดี และจะคอยกลั่นกรองสิ่งต่างๆรอบตัวพี่ เพื่อตัวพี่เอง ความสุขของเด็กในทุกๆวันมันง่ายมากตั้งแต่มีพี่ ขอแค่ตื่นลืมตามาเจอพี่ข้างๆ ก็เป็นการเริ่มต้นของวันที่ดีมากๆแล้ว พี่ต้องดูแลรักษาตัวเอง อยู่กับหนูไปจนแก่น้าา ( ซึ้งเฉยเลย ) รักมาก #พันเปอร์เซ็นต์ #prawfarboat1109
คลิป ตำนาน 2022 พราวฟ้าขอผู้ชายแต่งงาน ดูคลิปเต็มได้แล้วทางช่องยูทูบ prawfar_kk ยุคของความเท่าเทียม อยากทำอะไรทำค่าาา เอาให้คนที่เรารักมีความสุขที่สุดไปเลย รักเค้าาาาาา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7431691
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7431691