ส่งกำลังใจ น้องออกู๊ด ป่วยไข้หวัดใหญ่ มีอาการกระตุก ถูกหมอจับสแกนสมอง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง จูน กษมา ภรรยาของ เปิ้ล นาคร ถึงกับร้อนใจ เมื่อลูกชายน้องออกู๊ดไม่สบาย ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่และอาการค่อนข้างหนักจึงต้องแอดมิตที่โรงพยาบาล แถมแม่จูนยังเล่าถึงอาการกระตุกของลูกชายจนต้องถูกหมอจับสแกนสมองผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า 

“ไข้หวัดใหญ่หนักนะบอกเลย นี่ขนาดฉีดวัคซีนแล้วนะ สลับกันเป็นกับออก้า ออก้าออกออจู๊ดเข้า ออจู๊ดมีอาการกระตุ๊กเบาๆ อยู่ประมาณ 3 นาที และไข้ขึ้นสูง แม่เห็นทันตอนกระตุกแรงๆ ตกใจนึกว่ากู๊ดละเมอ แต่กู๊ดก็ลืมตาอยู่ตอนกระตุก แม่เลยกดเรียกพยาบาล พยาบาลแจ้งหมอทันท่วงที หมอจับตรวจสแกนสมองเลย #4ออ4แสบแสบปวดกระบาล #3ออ3แสบแสบปวดกระบาล”

ส่งกำลังใจ น้องออกู๊ด ป่วยไข้หวัดใหญ่ มีอาการกระตุก ถูกหมอจับสแกนสมอง

หลังจากที่ แม่จูนโพสต์แจ้งข่าวอาการป่วยของลูกชายผ่านโซเชียล งานนี้ก็มีเพื่อนพี่น้องร่วมวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ ของครอบครัวศิลาชัย เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้น้องออกู๊ด และแม่จูน อย่างมากมาย 

และล่าสุด แม่จูน ก็ได้อัปเดตอาการป่วยของน้องออกู๊ดให้ทุกคนหายห่วงว่า “ทางนี้ดีขึ้นเยอะแล้วววว ทางนู้นอยู่บ้านไม่อาบน้ำกันเลยจ้า พี่ออไม่ตื่นตามเคย โอ๊ยยย…. เมื่อคืนแม่นี่ไม่ได้นอนกันไปเลยจ้า ไข้ขึ้นทั้งคืน เช็ดตัวกันทุกๆ 2 ชม. แต่จู่ๆ ไข้จะลงก็ลงซะหายเลย พี่ออจู๊ดเหลือไออย่างเดียว กินได้ เล่นได้ล๊ะ … ไข้หวัดใหญ่ยอมแล้วจ้า #4ออ4แสบแสบปวดกระบาล #3ออ3แสบแสบปวดกระบาล”

View this post on Instagram

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2589085
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2589085