อย่างพีค ! “โบกี้ไลอ้อน” เคยทดลองเป็นแฟนกับ “THE TOYS”


ให้คะแนน


แชร์

อย่างพีค! “โบกี้ไลอ้อน” เคยทดลองเป็นแฟนกับ “THE TOYS”

       ยกให้เป็นคู่เพื่อนซี้ที่แฟนคลับแอบจิ้นเบาๆ เพราะเคมีดีมาก แล้วยิ่งเวลาสัมภาษณ์สื่อพูดถึงกันและกันมีแต่เรื่องฮาล้วนๆ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “โบกี้ไลอ้อน” และ “THE TOYS”

อ่านข่าว : ช็อตฟีล! “โบกี้ไลอ้อน” สวยสับตำนานปลอกคอยืมหมา แต่ราคาไม่ธรรมดา

โบกี้ไลอ้อน THE TOYS

โบกี้ไลอ้อน THE TOYS

        ล่าสุด “โบกี้ไลอ้อน” ได้ไปออกมารายการ “ยังไงไหนเล่า” ทางช่อง GoyNattyDream ซึ่งมีช่วงนึงที่ “โบกี้” โดนถามว่าถ้าโสดทั้งคู่ สามารถเป็นแฟนกับ “ทอย” ได้ไหม “โบกี้” ทำท่าคิดอยู่สักพักแล้วก็พูดว่า เราเคยใช้ชีวิตเป็นแฟนกันอยู่ช่วงหนึ่ง เล่นเอาพิธีกรทั้ง 3 สาวกรี๊ดกันใหญ่

โบกี้ไลอ้อน THE TOYS

โบกี้ไลอ้อน THE TOYS

         แล้ว “โบกี้” ก็เล่าว่า คือมันจะมีช่วงที่ “เกียร์” แฟนสาวของ “ทอย” ไปต่างประเทศ เขาก็บอกว่า “พี่ฝากทอยด้วยนะ เป็นแฟนกับมันที สักอาทิตย์หนึ่ง” แล้ววันนั้นเราก็ไปกินข้าวกัน คือบรรยากาศดีมาก อากาศดี ข้าวอร่อยมาก เพลงเพราะมาก แต่ความพีคของเรื่องนี้คือ เราไม่มีเงินจ่ายทั้งคู่ !!

โบกี้ไลอ้อน THE TOYS

          คือเหมือน “ทอย”หวังให้ “โบ”จ่าย “โบ”ก็หวังให้ “ทอย”จ่าย คือ “โบ”กับ “ทอย” อยู่ด้วยกันแล้วมีคำนิยามว่า “ฉิบหาย” มันของจริงนะ เพราะว่าไม่มีใครพกอะไรเลย กระเป๋าตังค์ไม่พก บัตรเครดิตไม่มี รถยังไม่มีน้ำมัน แต่ตอนนี้เราไม่เป็นแบบนั้นแล้ว ส่วนที่ทำให้พัฒนาก็เพราะความฉิบหายนี่แหละค่ะ เล่นเอาพิธีกรหัวเราะกันทั้งรายการ

โบกี้ไลอ้อน THE TOYS

โบกี้ไลอ้อน THE TOYS

โบกี้ไลอ้อน THE TOYS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122247/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122247/read