ฝน ศนันธฉัตร เผยชีวิตจริงคือดาวพระศุกร์ ไม่ใช่ลูกคุณหนูและชอบแอ๊บแบ๊ว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ถูกชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับ ฝน ศนันธฉัตร เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาและลักษณะของเจ้าตัว เลยทำให้ฝนถูกมองว่าเป็นลูกคุณหนู และชอบทำตัวแอ๊บแบ๊ว 

ล่าสุด เจ้าตัวได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยถึงเรื่องการเป็นคุณหนูและชอบแอ๊บแบ๊วให้ทุกคนกระจ่างใจและได้รู้ว่าจริงๆ แล้ว ฝนนั้นเป็นคนสู้ชีวิตคนหนึ่ง

ตัวตนจริงๆ ของฝนเป็นอย่างไร แตกต่างจากภาพที่ทุกคนเห็นมั้ย? 

จริงๆ ก็มีเรื่องราวอยากจะแชร์ แต่อีกมุมหนึ่งถ้าเขาจะรู้สึกว่าคนนี้น่าสงสาร น่าเห็นใจ เขาก็จะไม่มองความสามารถของเรา ก็เลยปล่อยให้คนเข้าใจว่าเราลูกคุณหนู ทำอะไรไม่เป็น แต่จริงๆ เราทำเป็นทุกอย่างให้เขาเห็นดีกว่า ไม่อยากให้ใครสงสาร อยากให้เห็นความสามารถ ของเรามากกว่าไม่ว่าเขาจะมองเรายังไง

และในความเป็นจริงไม่ได้เป็นลูกคุณหนู ไม่ใกล้เคียงเลย ตั้งแต่เด็กๆ คือนั่งรถเมล์ไปโรงเรียน ประถมบ้านใกล้โรงเรียนก็นั่งสองแถวกลับบ้าน อยู่มหาลัยยังไม่มีรถขับก็เดินไปโบกรถเมล์ต่อสองแถวเข้าบ้าน เวลามีคนมาถามว่าบ้านรวย ลูกคุณหนู ก็จะมีคำถามที่สงสัยว่าใช่เรารึเปล่า 

ฝน ศนันธฉัตร เผยชีวิตจริงคือดาวพระศุกร์ ไม่ใช่ลูกคุณหนูและชอบแอ๊บแบ๊ว

คือแม่ฝนเปิดร้านตัดเสื้อ ฐานะคือปานกลางค่อนล่าง ก็คิดนะว่าเรารวยเหรอ ได้ค่าขนมวันละ 30 บาท เข้ามหาลัยก็ไม่มีค่าขนมแล้ว เล่นหนังรายได้ดี ก็บอกแม่เลิกทำงานและก็ส่งตัวเองเรียนตั้งแต่อายุ 18 จนจบ 

คนชอบหาว่าฝนแอ๊บแบ๊ว เสียงเป็นอะไร? 

ก็จะแอ๊บไปเรื่อยๆ แบบนี้จนแก่ ฉันจะไม่ยอมแก่ ก็เสียงเป็นแบบนี้ตั้งแต่เกิด ไม่รู้จะทำยังไง อยากทำเสียงแบบอื่นก็ทำไม่เป็น คนชอบหาว่าฝนแก่แดด แอ๊บแบ๊ว แต่ฝนแก่จริงค่ะ ไม่ได้แก่แดด อาจจะดูหน้าเด็กถือว่าเป็นความโชคดี ไม่ได้เป็นคุณหนูนะคะ ดาวพระศุกร์หนึ่ง 

เวลามีคนมาคอมเมนต์แรงๆ เคยตอบกลับมั้ย? 

ไม่เคย เพราะมันเยอะ จะไปตอบว่าไม่ได้แอ๊บค่ะ แล้วเขาด่ากลับมาว่าตอแxลทำไม เถียงเขาไม่ออก

ติดหรูมั้ย? 

ไม่ติดนะ กินข้าวกองทุกวันประหยัดจะตาย ของแบรนด์เนมก็ดูตามกำลังทรัพย์ที่เราบริหารเงินเรา มีส่วนที่ใช้ได้ก็ใช้ เป็นคนเก็บเงินเก่ง ฝนไม่มีหนี้ ไม่ใช้บัตรเครดิต ถ้าใช้ก็ใช้น้อย ไม่ชอบมีหนี้. 

ฝน ศนันธฉัตร เผยชีวิตจริงคือดาวพระศุกร์ ไม่ใช่ลูกคุณหนูและชอบแอ๊บแบ๊ว
ฝน ศนันธฉัตร เผยชีวิตจริงคือดาวพระศุกร์ ไม่ใช่ลูกคุณหนูและชอบแอ๊บแบ๊ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2590845
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2590845