โตโน่ ภาคิน รีวิวชีวิตปี 2565 มีทั้งดีและร้ายให้จำไปจนตาย


ให้คะแนน


แชร์

ปีเก่า 2565 ผ่านไป ปีใหม่ 2566 เข้ามา หลายคนอาจจะใช้โอกาสนี้ทบทวนว่าสิ่งที่เข้ามาในชีวิต และสิ่งที่ได้ทำลงไปนั้น มีอะไรที่ดีและไม่ดี เช่นเดียวกันกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ล่าสุด 1 มกราคม 2566 เจ้าตัวได้ออกมารีวิวชีวิตในปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งดีและร้าย

โดย โตโน่ ภาคิน ได้โพสต์ข้อความถึงชีวิตตลอดปี2565 ที่สวิงสุดๆ ว่า “แด่ปี 2022 และชีวิตที่ Rock n Roll ข้าพเจ้าใฝ่ฝันชีวิตที่เพียบพร้อม มีคุณค่าและเรียบง่าย แต่ปี 2022 นี้ ค่อนข้างจะไม่เป็นแบบนั้น มันค่อนข้างจะเป็นปีที่สุดในทุกเรื่อง ทั้งการลงมือทำ การเรียนรู้ และพิสูจน์หัวใจ

โตโน่ ภาคิน รีวิวชีวิตปี 2565 มีทั้งดีและร้ายให้จำไปจนตาย

ข้าพเจ้ามีภาพที่จะเอาไว้นึกถึง และจดจำไปจนวันตาย นั่นคือภาพของผู้คนจากทั้ง 2 ฝั่งโขง นครพนม และท่าแขกฝั่งลาว ในวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข้าพเจ้าได้รับความรัก ได้รับกำลังใจ ได้รับความอบอุ่นมากที่สุด ในทุกที่ที่ไปจากทั่วประเทศ ตั้งแต่ที่ข้าพเจ้าได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง มันทำให้ข้าพเจ้าอบอุ่นหัวใจ และมีความสุขเหลือเกิน

เป็นปีที่ข้าพเจ้าไม่นึกฝันว่า ท่าสตาร์ทมอไซค์ที่ข้าพเจ้าทำมาเป็น 10 ปี จะมีผู้คนมากมาย หลายอาชีพมาสนใจ เต้นตามกันมากมายและใช้มันในการสร้างความสุข และเอนเตอร์เทน สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้ทั่วประเทศ

โตโน่ ภาคิน รีวิวชีวิตปี 2565 มีทั้งดีและร้ายให้จำไปจนตาย

เป็นปีที่ข้าพเจ้าป่วยทางจิต จากการรับบท “เสือดำ” ในขุนพันธ์3 และเข้าใจแล้วว่าทำไมครูทางการแสดง (หม่อมน้อย และครูแอ๋ว)ถึงได้เตือนข้าพเจ้า ในการเป็นตัวละครตัวนี้ ข้าพเจ้ารับเข้ามา แต่ไม่ได้เรียนการถอดออก แต่อย่างไรก็ตาม ข้าพเจ้ายินดีที่จะรับผลกระทบของมัน ถ้าจะสะท้อนตัวตน ของคนคนนี้ออกมาได้

ข้าพเจ้าหลงรักทีมฟุตบอลอยุธยา และแฟนบอลที่นี่อย่างหมดหัวใจ และไม่คิดว่าเราจะจบอันดับในครึ่งฤดูกาลแรก โดยยังอยู่ในกลุ่มอันดับผู้นำ ซึ่งต้องลุ้นกันต่อไปในครึ่งฤดูกาลหลัง

ข้าพเจ้าเซอร์ไพส์ กับกระแสตอบรับของละครวิวาห์ฟ้าแลบ ที่ทุกคนรักปกป้อง และคุณลลิล(ทั้งที่ในตอนนั้นข้าพเจ้ายังมีปัญหากับการดีลกับเสือดำ) ต้องขอบคุณ และขอโทษผู้กำกับ ทีมงานพอดีคำทุกคน ที่ต้องอดทนกับข้าพเจ้าในบางอารมณ์

ข้าพเจ้าดีใจที่ยังได้ทัวร์คอนเสิร์ตกับคณะวงดนตรีของเรา ที่เล่นดีบ้าง ห่วยบ้าง แต่ก็ยังได้อยู่ด้วยกัน คล้ายๆเวลาที่ชกมวยที่ข้าพเจ้าไม่สามารถชนะได้ในทุกครั้ง แต่พวกเราพยายามอย่างดีที่สุดแล้วในทุกโชว์

โตโน่ ภาคิน รีวิวชีวิตปี 2565 มีทั้งดีและร้ายให้จำไปจนตาย

ข้าพเจ้าเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดที่มีแม่ มีน้องสาว และมีคนรู้ใจ ที่น่ารักและดีที่สุดในโลก

สุดท้ายนี้ ปีนี้ข้าพเจ้ารู้สึกว่าคุ้มที่ได้เกิดมา คุ้มที่ได้ลงมือทำ คุ้มที่ฝึกฝน อดทน และขัดเกลาจิตใจตนเองเมื่อเจอกับทุกอุปสรรค ข้าพเจ้าไม่ใช่คนที่ดีพร้อมในทุกเรื่อง มีทั้งด้านมืดและสว่าง แต่เพราะพวกคุณทุกคนทำให้ข้าพเจ้าพยายามอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นอยู่เสมอ Bye Bye ปี 2022 ที่โคตรมันส์!!!!

ส่วนคืนนี้ข้าพเจ้า จะไป Countdown กับคณะวงดนตรีของข้าพเจ้า ร่วมกับพี่น้องชาวไทยที่จังหวัดเชียงราย”.

โตโน่ ภาคิน รีวิวชีวิตปี 2565 มีทั้งดีและร้ายให้จำไปจนตาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2591998
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2591998