สะใภ้ เท่ง ที่แท้สาวคลิปดัง ไม่แต่งงานอยู่ยาวได้ โหงวเฮ้ง-กิ๊ก จากเกลียดกัน


ให้คะแนน


แชร์

เส้นทางสะใภ้เถิดเทิง ลูกสะใภ้ เท่ง ที่แท้สาวจากคลิปดัง จำกันได้ไหม พ่อสามีชี้ ไม่แต่งงานอยู่ได้ยาวก็เยอะ โหงวเฮ้ง – กิ๊ก จากเคยเกลียดมาถึงจุดสามีภรรยา เท่ง ชี้อยู่ก่อนแต่งคู่ชีวิตก็เยอะ

โหงวเฮ้ง ลูกชาย เท่ง เถิดเทิง เผยคลิปล่าสุด Q&Aครั้งแรกของพ่อเท่งกับลูกสะใภ้ เล่าเส้นทางความรักของ โหงวเฮ้ง และ กิ๊ก ภรรยาสาวที่กำลังตั้งท้องใกล้คลอด โดยหากใครยังจำได้คลิปดังเมื่อหลายปี จะรู้ว่าลูกสะใภ้ตลกดัง เท่ง เถิดเทิง ครั้งหนึ่งอยู่ในคลิปไวรัลดัง ในชุดนักศึกษา คลิปปานามากำลังเต้น โดย โหงวเฮ้ง เปิดคลิปภรรยาในตอนนั้น ที่ทำให้คุ้นหน้าจนกลายเป็นจุดพบรัก

โดยทั้งคู่ยังมาตอบคำถามเส้นทางความรัก กิ๊ก เคยไม่มั่นใจ โหงวเฮ้ง หลังจากรู้ว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียง เริ่มทำยูทูบ เขาเป็นลูกดาราเหมือนเคมีเรากับเขาไม่เข้ากัน
ส่วน โหงวเฮ้ง ก็คิดว่า กิ๊ก จะกลับไปหาแฟนเก่า กิ๊ก บอกว่า เคยเกลียดกันมาแล้วรอบหนึ่ง ปรับใจกันอยู่ 3 รอบ กิ๊ก ตัดสินใจลองเปิดใจคุยพบว่า พี่โหงวเฮ้ง เป็นผู้ชายน่ารัก เป็นคนชัดเจน พูดชมสามีแล้วก็เขิน

ถามความรู้สึกมาเป็นสะใภ้บ้านเถิดเทิง กิ๊ก ยอมรับว่า ตอนแรกเกร็งๆ ตื่นเต้น เราเห็นพ่อเท่งตั้งแต่เด็กๆ นั่งเชียร์ตอนเล่นเกม โดย เท่ง ยังได้เข้ามาร่วมวงคุยกับลูกชาย และลูกสะใภ้ บอกเจอกันบ่อยทุกอาทิตย์

เท่ง ยังได้พูดถึงเสียงวิจารณ์ชาวบ้านถึงลูกสะใภ้ว่า หลายคู่ที่อยู่ด้วยกันไม่ได้แต่ง ทั้งคู่พ่อ คู่ลุงหม่ำ อาโหน่ง บางคนไม่ได้แต่ง แล้วอยู่กันได้นานก็มี บางคู่แต่งแล้วอยู่กันไม่นานก็มี ขอให้เจอคู่ชีวิตที่ดี โหงวเฮ้งเขาก็หาเงินเองได้แล้ว ทำมาหากิน ไม่เคยรบกวนเงินพ่อแม่

ด้าน โหงวเฮ้ง เล่าว่า บางคนคิดว่าเขามาอยู่กับเฮ้งเพราะเฮ้งมีตังค์ เขาอยู่กับเฮ้งมาตั้งแต่ช่องยูทูบยังไม่ดัง คือยังไม่ได้มีตังค์เลย

ถามว่าลูกสะใภ้โดนทักหน้าเหมือนแม่มาลา โหงวเฮ้ง ยอมรับว่า จริงๆ แต่ผมว่าไม่ได้เหมือนนะ แต่มีทีมงานเดินไปทักผิดเหมือนกันนะ ด้าน เท่ง ก็บอกว่า โครงหน้า ยิ้มเหมือนแม่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7441505
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7441505