ปีนี้แซ่บแน่นอน กาละแมร์ เตรียมหวนคืนจอช่อง3 ปี65คือบทเรียนเผย10ข้อในปี66


ให้คะแนน


แชร์

มดดำรอดูความสำเร็จโคตรรักเลย ได้เติบโตเรียนรู้ ปีนี้แซ่บแน่นอน กาละแมร์ เตรียมหวนคืนจอช่อง3 ปี65คือบทเรียน เผย10ข้อในปี66

หลังร้างลาจากหน้าจอไปนาน กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกรคนดัง โพสต์ส่งท้ายปีเสือ 2565 ว่า ปีนี้คือการเติบโต เรียนรู้ ได้บทเรียน ได้อิสรภาพในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ได้รับความรักจากคนรอบตัวที่ยังไงเขาก็ยังไม่หนีหายไปไหน ได้มี สติ ปัญญา มีหัวใจ ปีหน้ามีสิ่งใหม่รอให้ลุยและสนุกอีกเพียบ อะไรที่เป็นอดีตให้ผ่านไป เก็บไว้แต่สิ่งดีๆ ขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านเข้ามา เพราะมันทำให้เราได้มีประสบการณ์ แข็งแกร่งมากขึ้น เข้าใจโลกมากขึ้น ปีหน้าขอให้ทุกคนทำเต็มที่ สนุกไปกับมัน เริ่มใหม่ ทำใหม่ จุดหมายที่ฝันกันไว้ ก็คงไม่เกินมือเรา #marythemoment #newyear

ก่อนจะโพสต์ข้อคิดข้อปฏิบัติที่ตั้งใจไว้ 10 ข้อรับปีใหม่ ปีกระต่าย 2566 พร้อมทั้งเขียนข้อความแคปชั่นด้วยว่า ตื่นมาเช้านี้ 2 ม.ค.2023 อยากส่งความรู้สึกดีๆ ความปรารถนาดี ความรักจากหัวใจแด่ทุกๆคน แมร์รู้สึกเลยว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของเรา แมร์ชอบเวลาที่เราได้นั่งนิ่ง อยู่กับตัวเอง คุยกับตัวเอง แล้วเราจะได้ฟังเสียงหัวใจตัวเอง ขอบคุณทุกกำลังใจ ความรัก แรงเชียร์ ทุกอย่างที่แมร์ทำ ปีนี้บอกเลยว่าแซ่บแน่นอน เจอกันหน้าจอช่อง3 และธุรกิจใหม่ เร็วๆนี้ค่ะ

โดยมีคนบันเทิงมาร่วมสวัสดีปีใหม่กันรัวๆ โดย มดดำ คชาภา พิธีกรดัง ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ปีนี้คุณนายต้องreset รอดูความสำเร็จของคุณนาย โคตรรักเลย เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7442699
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7442699