ไฮโซพก เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกลือสนั่นเลิก อั้ม สาเหตุมาจากมือที่ 3  


ให้คะแนน


แชร์

ไฮโซพก เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกลือสนั่นเลิก อั้ม สาเหตุมาจากมือที่ 3

ไฮโซพก / ถูกจับตาความสัมพันธ์หลังลือสนั่น! นางเอกดัง อั้ม พัชราภา เลิกลากับหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ด้วยเหตุไม่มีภาพหวานร่วมเฉลิมฉลอง ทั้งในวันคริสมาสต์และเคาต์ดาวน์ปีใหม่ รวมถึงมีข่าวลือถึงเรื่องมือที่ 3

ไฮโซพก

อีกทั้งถ้อยคำในคลิปที่ อั้ม รีบรุดไปบ้าน เอ ศุภชัย เพื่อฉลองปีใหม่ โดยมีคลิปที่ เอ โพสต์ลงอินสตาแกรมช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า “เป็นปีแรกที่ได้อยู่ด้วยกันในรอบหลายๆปี รักเธอนะคะ อั้ม พัชราภา” และ คลิปอั้ม กับท่าทีรีบตามไปร่วมวงกับเพื่อนๆ ที่กำลังรออยู่ อั้ม เดินเข้ามาในวงเพื่อน ทำเอา เอ เซอร์ไพรส์เลยที่อั้มมา โดย อั้ม บอกว่า ฉันจะบอกว่า ทุกคนต้องเม้าธ์ฉันอยู่เรื่องของฉันมันใหญ่มาก ฉันรู้ว่าทุกคนต้องเม้าธ์ฉันอยู่เพราะเรื่องฉันใหญ่มาก ฉันรีบอาบน้ำแล้วรีบพุ่งมาเลย ฉันต้องมาสังหรณ์ว่าเพื่อนต้องเม้าธ์เรื่องฉันแน่ ตากระตุก ฉันต้องมา…”

ไฮโซพก

ล่าสุดช่วงค่ำของวันที่ (3 ม.ค. 66) หลังขาสวสะพัดไปทั่ว ไอจีสตอรี pokphornprapha ของไฮโซพก ได้โพสต์ภาพข่าวดังกล่าว และเจ้าตัวได้เขียนข้อความกำกับไว้ด้วยว่า “ใจเย็นครับพี่ๆ ผมขออยู่คนเดียวกับครอบครัว กับคินตะก่อนนะครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์10” งานนี้ทำให้หลายคนเริ่มใจชื้นขึ้นมาหน่อย แต่ถึงอย่างไรก็รอฟังจากปากของทั้งสองคนจะดีกว่า

ไฮโซพกไฮโซพก

ขอบคุณไอจี pokphornprapha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7443407
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7443407