"โกฮัง" ฉายแวว "ไอ้ไข่" ส่องประกาย เล่นแอ็กติ้ง-แอ็กชันฉลุย ปั้นหน้าโกรธยากสุด


ให้คะแนน


แชร์

กว่าจะมารับบท “ไอ้ไข่” ในภาพยนตร์แฟนตาซี “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” อำนวยการสร้างโดย ดร.ประพล มิลินทจินดา และผลิตโดย ไอยารา แอนนิเมชั่น แอนด์ สตูดิโอ ไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย งานนี้ น้องโกฮัง-ณัฐวรรธ สุ่มพลอย วัย 13 ปี ต้องผ่านการคัดเลือกถึง 3 รอบ จากจำนวนผู้สมัคร 2,000 กว่าคน แถมรอบสุดท้าย “ไอ้ไข่” เป็นคนเลือกอีกต่างหาก

โกฮัง เผยว่า “ตอนที่มาแคสติ้งไม่คิดว่าตัวเองจะได้ครับ มีนักแสดงเด็กมาร่วมแคสต์ประมาณ 2,000 กว่าคน พ่อของผมก็เลยบนไอ้ไข่ไปว่าถ้าผมติด 1 ใน 16 คน จะถวายประทัด 10,000 นัด ปรากฏว่าคณะกรรมการทุกคนพร้อมใจกันเลือกผม เหนือความคาดหมายมาก แล้วผู้กำกับ พี่เอก-ธีรธร ก็มาเล่าให้ฟังว่าไอ้ไข่เลือกผม วันที่แคสต์เขาขอไอ้ไข่ว่าถ้าคนไหนที่ไอ้ไข่อยากให้เล่นบทนี้ ก็ขอให้คณะกรรมการทุกคนพร้อมใจกันเลือกนะ ซึ่งผมเป็นคนเดียวที่คณะกรรมการทุกคนเลือก ผมดีใจมากที่ได้มารับบทนี้

"โกฮัง" ฉายแวว "ไอ้ไข่" ส่องประกาย เล่นแอ็กติ้ง-แอ็กชันฉลุย ปั้นหน้าโกรธยากสุด

คาแรกเตอร์ไอ้ไข่ ผมว่า “ไอ้ไข่” ก็เหมือนเด็กทั่วไป เป็นเด็กร่าเริง สนุกสนาน ซุกซน ก็เหมือนผม ที่แตกต่างกันก็คือไอ้ไข่จะโกรธง่ายเวลาที่ใครมายุ่งกับสมบัติของวัดเจดีย์ ในขณะที่ตัวผมเองไม่ค่อยโกรธใคร ตอนที่เล่นเป็นไอ้ไข่ฉากที่ยากที่สุดคือโกรธผมต้องทำหน้าโมโห จะแสดงเยอะไปก็ไม่สมจริง สำหรับฉากที่ยากอีกอันก็คือฉากที่ต้องเล่นกับซีจี เพราะในเรื่องผมต้องแสดงอิทธิฤทธิ์ต่างๆ ช่วงแรกๆ ยากครับ ตาและบล็อกกิ้งไม่สัมพันธ์กัน แต่ที่เข้าทางผมเลยคือฉากบู๊แอ็กชัน เพราะผมเรียนสตันต์มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ มีขึ้นสลิงและเล่นคิวบู๊ด้วยไม่มีปัญหาเลย ดีใจที่ได้ ปล่อยของได้ใช้วิชาความรู้ที่เรียนมาครับ”

ติดตามชมแอ็กติ้งและแอ็กชันของ “น้องโกฮัง” ได้ในภาพยนตร์แฟนตาซี “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” วันที่ 19 ม.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2595321
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/movie/2595321