ผจก. เล่า แมท ร้องไห้ทุกวัน แง้มกับ สงกรานต์ เลิกหรืองอน?


ให้คะแนน


แชร์

ผจก. เล่า แมท ร้องไห้ทุกวัน แง้มกับ สงกรานต์ เลิกหรืองอน?

เคลียร์เรื่องถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ยังไม่ทันข้ามคืน ก็มีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัวอีกแล้ว เมื่อมีมือดีปล่อยข่าวว่า แมท ภีรนีย์ กับหวานใจ สงกรานต์ เตชะณรงค์ มีปัญหากัน

ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ต่อสายตรงถึง กวาง ผู้จัดการของนักแสดงสาวแมท และสงกรานต์ ถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น และสภาพจิตใจของนางเอกสาวตอนนี้

โดย กวาง เผยว่า “ไม่มีอะไรเลย พี่สงกรานต์เขาต้องดูงานที่เขาใหญ่ แล้วแมท เขาก็มาทำงานที่กรุงเทพฯ ด้วยว่ามันเป็นช่วงเทศกาลต้องมีคนดูที่เขาใหญ่ตลอด ทั้งธุรกิจโรงแรม และร้านอย่างอื่นที่นั่น แล้วพอแมทเริ่มกลับมารับงาน ก็จะเป็นเรื่องของงานอีเวนต์ และต้องกลับมาดูเรื่องธุรกิจสบู่

คืออาจจะมีงอนกันบ้างตามประสา แต่เขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ แมททุ่มเทให้กับร้านไอศกรีม พี่สงกรานต์ เขาเป็นทั้งข้าราชการ และดูโรงแรมที่นั่นด้วย เลยยังไม่ได้คุยกันว่าข่าวมันเป็นยังไง”

สงกรานต์ว่าอย่างไรกับข่าวที่เกิดขึ้น? “เป็นห่วงมาก จริงๆ พี่สงกรานต์จะไม่ออกมา แต่ว่ามันเลยเถิดมากเกินไป จำเป็นต้องออกมา เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ มันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่พอมันมีการสัมภาษณ์จับมือจูงไป จูงมา พอสัมภาษณ์กันไป กันมาเยอะ ถ้าพี่สงกรานต์มาปิดจบคนนึงมันก็จบ พี่สงกรานต์ไม่ได้จะมาปิดจบ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว”

คือเขาเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว? “โอ้ย.. ตั้งแต่ 2018 เขารู้จักกันมาเป็น 10 ปี ก่อนหน้านั้นอีก (แต่มันก็มีคนสังเกตว่าสงกรานต์แมทมีปัญหากันหรือเปล่า เพราะในงานวันเกิดน้องสาวสงกรานต์ มีแต่รูปแมท ไม่มีสงกรานต์ร่วมเฟรม?) ปกติ เขาถ่ายรูปหรือเปล่า คือกวางก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้น แล้วกวางก็ไม่ได้ถามแมทว่าพี่สงกรานต์ถ่ายรูปไหม แต่หลักๆ พี่สงกรานต์ต้องอยู่เขาใหญ่ จะมาอยู่ด้วยกันตลอดก็ไม่มีคนดูร้าน เขาเป็นนักธุรกิจ ต้องไปดูโรงแรมเขา คือแมทต้องอยู่กรุงเทพต้องอยู่กับกวาง

เราต้องกลับมาทำงานโน่นนี่นั่น ธุรกิจสบู่ของเขา แล้วเขาก็ต้องกลับไปดูร้านที่โน่น(เขาใหญ่) คือปกติเขาก็ไม่ค่อยมีรูปด้วยกันอยู่แล้ว ตัวกวางเองก็เป็นผู้จัดการพี่สงกรานต์ อยู่แล้วด้วย”

แมทสภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้เริ่มมีเข้าใจ? “กวางเข้าไปดูในทวิตเตอร์ เริ่มเห็นใจแมทแล้ว เมื่อคืนแมทบอกว่า ตั้งแต่วันที่มีข่าวตรงนั้นออกมา เป็นคืนที่แมทนอนหลับที่สุด ถ้าเห็นในรูปแมทโทรมมาก แล้วก็ร้องไห้ทั้งวัน คือน้ำตาไหลตลอด ถ้าโทรมาคุยกันก็คือเสียงสั่นตลอด ร้องไห้ตลอด เพราะด้วยความเป็นแมท ยังไงก็โดนด่า แล้วมันก็ถาโถมมาอีก คำว่ามือที่สาม คือเพื่อนออกมาปกป้องเยอะมาก

อย่างตอนเคสพี่สงกรานต์กับแมท ครั้งก่อนมันมีมูล ถึงเขาจะเลิกกันแล้ว 2 ปี แต่เขายังไม่ได้หย่า อันนั้นเราก็ต้องยอมรับว่ามันมีมูล แต่รอบนี้มันไม่มีมูล แต่ด่าเพราะความเป็นแมท ถึงด่า มันไม่มีมูล 100 เปอร์เซ็นต์ ทุกคนในวงใน ทุกคนในงานถึงกับต้องออกมาพูด แต้ว ณฐพร พี่ประณัย ออกมารีโพสต์ ออกมาปกป้อง พี่แจนก็โพสต์เฟซบุ๊ก อะไรก็แมท

คือมันเป็นแก๊งกลุ่มก้อนเดียวกันหมดเลย แล้วด่ากันแบบ โอ๊ย.. คือพอมีพี่เขาออกมาสัมภาษณ์จับมือกันหลายรอบ คืองานคนเยอะ แล้วแมทผายมือไป เพื่อที่จะบอกว่าเอามือมา เพื่อที่จะดึงแล้วพาน้องเขาไปในร้าน ส่วนในห้องน้ำถ้าถามรายละเอียดเจาะจง รอบแรกแฟนคลับมาขอถ่ายรูป

พอรอบที่สองพี่พก เขาก็มองว่าไม่ต้องถ่ายแล้วไหม พี่พกเขาก็ยืนรอหน้าห้องน้ำ แล้วมันเป็นร้านเหล้า ปาร์ตี้ปีใหม่คนก็เยอะ กวางมองว่าอยากให้ชาวเน็ตขุดคนที่ไปฟ้องพี่อั้มมากกว่า โดยที่ไม่รู้ว่าเขารู้จักกัน สนิทกัน

เรื่องความสัมพันธ์ก็ดี เขาก็ให้กำลังใจกันตลอดเวลา กวางก็มีพูดคุยกับพี่สงกรานต์ พี่เขาบอกว่าฝากช่วยดูแมทด้วยนะ เขาก็มีโทรคุยกันส่วนตัวด้วย แล้วก็คุยกับกวางด้วยว่าฝากดูให้ด้วยนะไม่ต้องร้องไห้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7447142
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7447142