ENHYPEN-LE SSRAFIM ปลื้ม เตรียมขึ้นโชว์ ต้อนรับแฟนๆ งาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 37 


ให้คะแนน


แชร์

ENHYPEN-LE SSRAFIM ปลื้ม เตรียมขึ้นโชว์ ต้อนรับแฟนๆ งาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 37

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 ม.ค. ที่ Athenee Crystal Hall A ชั้น3 โรงแรมพลาซ่าแอทธินี รอยัล เมอริเดียน ถนนวิทยุ กรุงเทพมหานคร APPLE WOOD และ APPLEWOOD Thailand จัดงานแถลงข่าวงานประกาศรางวัล GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 37 โดยมี 2 วงไอดอลชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้

ENHYPEN ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ จองวอน, ฮีซึง, เจย์, เจค, ซองฮุน, ซอนอู และนิกิ และ LE SSRAFIM ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ ซากูระ, คิมแชวอน, ฮอยุนจิน, คาสึอะ และ ฮงอึนแช เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2566 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน

โดย ลีคยองรัน ประธานผู้อำนวยการการจัดงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 37 และซีอีโอ บริษัท Studio JAMM เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้จัดงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลเพลงยอดเยี่ยมที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งเริ่มต้นในปี 1986 ในประเทศเกาหลี ที่ผ่านมา GOLDEN DISC AWARDS ได้มีโอกาสให้หลายๆ ศิลปินขึ้นแสดงบนเวทีและรับรางวัลด้วย หวังว่างาน GOLDEN DISC AWARDS จะเป็นงานที่ทำให้หลายๆ ท่านรู้จัก รวมถึงรักศิลปินและเพลง K-Pop ให้ได้มากที่สุด”

“ถามว่าทำไมปีนี้ถึงเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงาน เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่มีตลาด K-Pop ที่สำคัญมากๆ ถ้ามองในแง่อุตสาหกรรม K-Pop ทั่วโลกทั้งหมด แล้วก็ทราบมาว่าในประเทศไทยมีแฟน K-Pop ที่รักเพลงและศิลปินของเกาหลีอย่างยิ่ง เลยคิดมาเสมอว่าอยากจะมีโอกาสมาจัดงานในประเทศไทย

แต่ทุกท่านน่าจะทราบว่าการที่พวกเราจะได้จัดงานในต่างประเทศนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย มีหลายเงื่อนไขที่เราต้องดู อาจจะเป็นการที่เราได้พบเจอพาร์ตเนอร์ที่ดีในประเทศไทย รวมถึงวันเวลาที่ลงตัว หลังจากการระบาดครั้งใหญ่ของโควิดเกิดขึ้น เพลงและศิลปิน K-Pop ได้เติบโตและเจริญพัฒนามาอย่างยิ่ง แล้วก็ได้จังหวะเหมาะสมมากๆ

ที่เจอพาร์ตเนอร์ในประเทศไทยที่ดีมากๆ และมีความคิดเห็นที่ตรงกัน ทำให้เกิดการจัดงานในประเทศไทย พรุ่งนี้(7ม.ค.) มั่นใจมากๆ ว่างานที่พวกเราเตรียมการแสดงมาจะตอบแทนความรักและการรอคอยของทุกคนอย่างยิ่งค่ะ”

“ส่วนว่าในอนาคตมีแพลนที่จะจัดงาน GOLDEN DISC AWARDS ในประเทศอื่นอีกไหม แน่นอนอยู่แล้ว เพราะน่าจะทราบว่าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิดทุกคนน่าจะสื่อสารกันด้วยเพลงและโชว์ความรักที่ให้กับเพลงและศิลปิน K-Pop ได้มากๆ แม้ว่าภาษาที่เราใช้อาจจะไม่เหมือนกัน แล้วก็ตัวเราอาจจะอยู่ห่างไกลกัน แต่ว่าทุกคนได้ส่งความรักให้ศิลปิน K-Pop ทั้งหมด ในฐานะที่เป็นตัวแทนจาก GOLDEN DISC AWARDS

บอกได้เลยว่าที่ไหนก็ได้ที่มีแฟนๆ ที่รักเพลงและศิลปิน K-Pop พวกเราพร้อมที่จะไปหาทุกคนในประเทศไหนก็ได้ แล้วพรุ่งนี้พวกเรามั่นใจว่างานที่เป็นครั้งแรกที่เราจัดในประเทศไทย เราจะทำเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด แล้วก็หวังว่าทุกคนจะชอบงานของพวกเรา รวมถึงหวังว่าพวกเราจะได้มีโอกาสกลับมาจัดที่ประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง”

ด้าน ENHYPEN วงบอยแบนด์ชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้ กล่าวว่า “พวกเราได้มีโอกาสร่วมงาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เลยรู้สึกว่างานนี้เป็นงานที่มีความหมายและพิเศษมากๆ สำหรับพวกเรา พรุ่งนี้บอกได้เลยว่าการแสดงที่พวกเราเตรียมมาเท่มากแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตาม ที่สำคัญพวกเรารู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาประเทศไทยและมาเยี่ยมแฟนๆ ในประเทศไทยแบบนี้ในงาน GOLDEN DISC AWARDS

พรุ่งนี้พวกเราจะเต็มที่ เพื่อที่จะตอบแทนความรักและการรอคอยของแฟนๆ อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่ ในวันพรุ่งนี้พวกเราได้เตรียมการแสดงใหม่ๆ เพื่องาน GOLDEN DISC AWARDS ครั้งนี้โดยเฉพาะ บอกได้เลยว่าเป็นการแสดงที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนด้วยครับ”

“ส่วนการมาเมืองไทยครั้งนี้อยากทำอะไรบ้าง พวกเราได้ยินว่าตลาดนัดจตุจักรมีของกินเยอะมากๆ แล้วก็มีของให้ช้อปปิ้งด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองไปเดินดู” จากนั้นได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ปีนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงาน GOLDEN DISC AWARDS แล้วก็ในประเทศไทยแบบนี้ด้วยนะครับ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เจอแฟนๆ แล้วก็จะได้โชว์การแสดงของพวกเรา สุดท้ายนี้อยากจะขอขอบคุณ GOLDEN DISC AWARDS อีกครั้งหนึ่งที่ให้โอกาสพวกเราได้มาในงานครั้งนี้ด้วยครับ

ด้าน LE SSRAFIM วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงาน GOLDEN DISC AWARDS หลังเดบิวต์วงพวกเรา แล้วการมาประเทศไทยครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งแรกของพวกเราด้วย เลยรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ วันนี้พี่ๆ สื่อมวลชนก็มากันเยอะมาก พรุ่งนี้พวกเราก็จะเต็มที่กับการแสดง อยากให้ทุกคนติดตามดู

เพราะพวกเราตั้งใจมากๆ เพื่อจะทำให้การแสดงของพวกเราออกมาเท่มากที่สุด บอกเลยว่าก่อนที่จะเดินทางมาพวกเราซ้อมกันอย่างหนัก แล้วก็จะมีการแสดงที่ทุกคนจะได้เห็นเป็นครั้งแรกที่พวกเราตั้งใจเตรียมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แล้วก็ไม่ได้มีแค่พวกเรา แต่ยังมีศิลปินหลายๆ ท่านที่ได้เตรียมการแสดงสุดเท่สุดฮอตมาฝากทุกคนด้วยค่ะ”

สำหรับประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยอยู่แล้ว มีหลายเมนูมากๆ ที่พวกเราอยากลองชิม ถ้าให้พูดถึงเรื่องชื่อเมนูก็คืออยากลองดื่มน้ำแตงโมปั่นมากๆ แล้วถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปเดินตลาดนัดด้วยค่ะ” ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “อย่างที่บอกว่าพวกเรามีความสุขมากๆ ที่ได้มาประเทศไทย ได้ยินมาว่างานในวันพรุ่งนี้จะจัดที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเป็นสเตเดียมที่ใหญ่มากๆ เลย ก็เลยรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสขึ้นเวทีการแสดงนี้ที่ราชมังคลากีฬาสถานค่ะ

สำหรับงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2023 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน มีศิลปินที่จะเข้าร่วมงานและร่วมการแสดงในเวที Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 นำโดย ENHYPEN, LESSERAFIM, NewJeans, StrayKids, TREASURE, SEVENTEEN, Jhope, IVE, GIDLE, PSY, BIGNaughty, BEO, YOUNHA, KimMinSeok, Moonbyul, JayPark, LIMYOUNGWOONG รวมไปถึง SungSiKyung, LeeDaHee, นิชคุณ และ ParkSoDam ที่จะมารับหน้าที่ MC ในงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์อย่าง ซงจุงกิ ที่เดินทางมาถึงประเทศไทยก่อนหน้านี้แล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7447514
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7447514