เพชรพันปี ปล่อยโฮ วอนช่อง7ให้โอกาส ‘บิ๊กเอ็ม’ ลั่นหนูชั่วเอง น้องไม่ได้ผิด


ให้คะแนน


แชร์

เจ้าของร้านเพชร คนให้ลอตเตอรี่ “บิ๊กเอ็ม” ปล่อยโฮ ขอโอกาสให้บิ๊กเอ็ม หลังโดนช่อง 7 ปลด ลั่น หนูเลวเอง น้องไม่ได้ทำอะไรผิด

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเมื่อวานนี้ (6 ม.ค. 2566) ทางสถานีฯ ช่อง 7 ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงสังกัดช่องของพระเอกดัง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม อย่างกะทันหัน

โดยระบุข้อความเป็นลายลักษณ์อักษรว่า “การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ของ “คุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม” สถานีขอแจ้งว่าได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

โดยหลายคนการคาดการณ์กันว่า การยุติสัญญาฟ้าผ่าครั้งนี้ เกิดจากกรณีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ทิพย์ ซึ่งบิ๊กเอ็มได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเป็นแค่เพียงแพะรับบาปเท่านั้น

ล่าสุด เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล เศรษฐินีเจ้าของร้านเพชรดัง ที่เป็นคนแบ่งลอตเตอรี่ให้ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ จนกลายเป็นเป็นประเด็นดราม่า ได้ออกมาปล่อยโฮผ่านไลฟ์สด พร้อมเผยว่า

“เมื่อสักครู่นะคะ เพื่อนโทร.มาบอกว่าบิ๊กเอ็มโดนปลดจากช่อง 7 วอนผู้ใหญ่ช่องให้โอกาสน้องด้วยได้ไหมคะ น้องไม่ได้ผิดอะไร น้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย น้องเป็นเด็กดี คนที่ผิดคือหนูเอง หนูผิดเอง ทำไมต้องปลดน้อง น้องไม่ได้ทำอะไรผิด บิ๊กเอ็ม พี่ขอโทษ น้องไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมต้องปลดน้องด้วย”

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “กราบขอร้องผู้ใหญ่ ทางช่อง 7 น้องบิ๊กเอ็มเป็นเด็กดี ไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ หนูชั่ว หนูเลวเอง วอนให้โอกาส น้องได้ไหมคะ ได้โปรดค่ะ”

ขอบคุณที่มา Facebook

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7448046
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7448046