แม่บิ๊กเอ็ม เปิดใจหลังลูกโดนปลด น่าจะมีคนวางหมาก ถือศีลอุทิศเจ้ากรรมนายเวร


ให้คะแนน


แชร์

เด็กโง่ของแม่สุดๆในชีวิต ถือศีลอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรจงโปรดอโหสิกรรมให้แก่บุตรชาย ช็อกช่อง7 ยกเลิกสัญญา แม่บิ๊กเอ็ม เปิดใจ หลังลูกชายโดนปลดฟ้าผ่า น่าจะมีคนวางหมากเอาไว้

เปิดใจ “คุณแม่บิ๊กเอ็ม” หลังลูกชายถูกยุติสัญญาฟ้าผ่า ลั่น! เหตุการณ์นี้น่าจะมีคนวางหมากเอาไว้
ท่ามกลางกระแสช็อกเข้าใจแต่ก็เสียดาย หลังจากต้นสังกัดช่อง 7 ได้ประกาศยุติสัญญา กับนักแสดงหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ว่า “สถานีฯ ขอแจ้งว่าได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของคุณ กฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นั้น

โดยคาดว่าการปลดฟ้าผ่าของทางช่องต้นสังกัดในครั้งนี้ ขณะที่ยังเหลือสัญญานักแสดงอยู่อีกราว ๆ 1 ปี คาดว่าน่าจะมีผลพวงจากมหากาพย์การถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่ไปเกี่ยวพันกับบริษัทจำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์แห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเรื่องราวบานปลายส่อเป็นคดีความใหญ่โตมากนั้น โดยภายหลัง บิ๊กเอ็มมีการออกมาขอโทษว่า ไม่ได้ถูกลอตเตอรี่ 24 ล้านบาท แต่เพื่อนเป็นคนถูกรางวัล ต่อมามีการแถลงข่าวเปิดใจ บอกว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อกับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น

ด้านคุณแม่ของบิ๊กเอ็ม ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “แม่เชื่อว่าลูกชายน่าจะเครียด กับการถูกยุติสัญญาฟ้าผ่าจากทางช่อง 7 แต่ส่วนตัวก็ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดอะไรกับลูกชาย เพราะเพิ่งได้ทราบเรื่องราวจากข่าวที่มีนักข่าวโทรศัพท์มาสอบถาม บิ๊กเอ็ม ยังไม่ได้มาเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง เพราะเค้าน่าจะกลัวคุณแม่คิดมาก แต่ยืนยันจะให้ลูกชายดำเนินการแก้ไข เคลียร์ตัวเองให้ชัดเจน เพราะคาดว่าเหตุการณ์นี้น่าจะมีคนวางหมากเอาไว้

ก่อนหน้านี้ แม่ของบิ๊กเอ็มได้โพสต์ถึงลูกชายด้วยว่า เด็กโง่ของแม่ สุดๆในชีวิต มันผ่านไปกับปีเก่าแล้วลูก พร้อมทั้งเผยภาพคุณแม่ในชุดขาวปฏิบัติธรรม พร้อมทั้งเผยด้วยว่า อนุโมทนาสาธุ บุญกุศลในการภาวนาถือศีลครั้งนี้อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เมื่อพวกท่านได้รับผลบุญแล้ว จงโปรดอโหสิกรรมให้แก่บุตรชายของข้าพเจ้าด้วยเทอญ!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7450310
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7450310