บิวกิ้น ยอมรับผิด ขอโทษจากใจ เคยบูลลี่เพื่อนสนิท LGBT ค่ายชี้แจง บูลลี่รุ่นพี่ข่าวเท็จ


ให้คะแนน


แชร์

บิวกิ้น ยอมรับผิด ขอโทษจากใจ เคยบูลลี่เพื่อนสนิท LGBT ค่ายร่อนจดหมาย ชี้แจง บูลลี่รุ่นพี่ ข่าวเท็จ

อีกหนึ่งนักแสดงชายที่ถูกขุดคุ้ยวีรกรรมสมัยเรียน ถึงประเด็นร้อนที่ถูกเอามาแฉกลางโซเชียล สำหรับดารา/นักร้องหนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ที่ถูกแคปข้อความที่เคยบูลลี่เพื่อนในวัยเรียน ซึ่งเป็น LGBTQ+ จนเจ้าตัวออกมาขอโทษและชี้แจง โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว เปิดใจถึงความรู้สึกและเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน

โดย บิวกิ้น โพสต์ออกมายอมรับผิดด้วยใจจริงถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “จากกรณีที่มีการแชร์ คอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของผมและเพื่อนสนิทในอดีต ผมขอยืนยันว่าเป็นเฟซบุ๊กของผมจริง และได้พิมพ์คอมเมนต์ด้วยตัวเองจริงๆ หลังจากทราบเรื่อง ผมได้ติดต่อไปหาเพื่อนสนิทคนดังกล่าว ผมได้ขอโทษเพื่อนเรียบร้อย

โดยเพื่อนไม่ได้ติดใจกับคอมเมนต์ของผมแล้ว กรณีนี้ผมยอมรับว่า คอมเมนต์ที่ผมเคยอ้างถึงไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด และในวันนั้นผมได้กระทำ โดยขาดวิจารณญาณ ในการคิดและไตร่ตรองให้รอบคอบถึงผลลัพธ์ทุกทางที่อาจเกิดขึ้นกับผู้อื่นทั้งทางตรงและทางอ้อม

ในวันนี้ผมรู้สึกเสียใจกับการกระทำในอดีตทั้งกรณีในนี้ รวมถึงการกระทำอื่นๆ ที่ผมเคยทำในทำนองเดียวกัน กับบุคคลอื่นๆ ด้วย วันนี้ผมเติบโต เรียนรู้ มีวิจารณญาณ สามารถรับรู้และแยกแยะถึงสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ เพิ่มมากขึ้นแล้ว ซึ่งผมจะไม่ให้กรณีที่ไม่เหมาะสมแบบนี้เกิดขึ้นอีก สุดท้ายนี้ผมขอโทษเพื่อนสนิทของผมอีกครั้ง รวมถึงขอโทษทุกคน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ บิวกิ้น 10 ม.ค. 2566”

ในขณะที่มีอีกหนึ่งกรณี ที่ถูกหยิบมาเป็นประเด็นคือ มีแอ๊กเคานต์ทวิตเตอร์หนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่อ้างว่าบิวกิ้นได้บูลลี่รุ่นพี่และได้พาดพิงถึงชื่อบริษัทของบิวกิ้น โดยทางบริษัท Billkin Enterainment จึงได้ร่อนจดหมายออกมาชี้แจงว่า “เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา มีแอคเคาท์ในทวิตเตอร์ชื่อ @trendiitantan_โพสต์ข้อความพาดพิงถึงศิลปินเกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดความเสียหาย หรือผลกระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของศิลปิน

หลังจากทางทีมงานทราบเรื่อง จึงทำการติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงไปยังผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวและพยายามสอบถามขอเบอร์โทรศัพท์หรือไลน์ส่วนตัวของผู้ที่ถูกแอบอ้างว่าเป็นผู้ถูกกระทำเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงของเรื่องราวความเป็นมา ปรากฎว่าบุคคลที่ถูกแอบอ้างว่าโดนกระทำนั้น ไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องราวต่าง ๆ แต่อย่างใดยังปรากฎพบว่า ผู้โพสต์มีการปลอมบทสนทนาผ่านแชทในลักษณะที่ได้คุยกับบุคคลที่ถูกแอบอ้าง

ทั้งขณะที่อยู่ระหว่างการไกล่เกลี่ย ผู้กล่าวหาก็ยังคงมีการพูดกับบุคคลที่สาม ในทำนองที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดอยู่ ทางบริษัทเล็งเห็นว่าทางผู้โพสต์ไม่ได้รู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และทางบริษัทมีความจำเป็นในการปกป้องสิทธิ โดยชอบดำเนินการทางกฎหมายต่อไปอย่างถึงที่สุด โดยไม่ยอมความใดๆ
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบโดยทั่วกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7452669
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7452669