BLACKPINK เป็นศิลปิน K-POP วงแรก ในฐานะเฮดไลน์ เวที Coachella 2023


ให้คะแนน


แชร์

สร้างประวัติศาสตร์ใหม่! 4 สาว BLACKPINK เป็นศิลปิน K-POP วงแรก ในฐานะเฮดไลน์ เวที Coachella 2023

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เทศกาลดนตรีและศิลปะ Coachella Valley ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการและเปิดตัวรายชื่อศิลปินสำหรับงานประจำปีที่จะจัดขึ้นที่ Empire Polo Club ในอินดิโอ แคลิฟอร์เนีย โดยมี BLACKPINK, Bad Bunny และ Frank Ocean เป็นเฮดไลน์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 เมษายน ถึงวันที่ 23 เมษายน

4 สาวแห่งวง BLACKPINK เตรียมสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งในเทศกาลดนตรี Coachella 2023 ในฐานะเฮดไลน์ช่วงวันเสาร์ที่ 15 และ 22 เมษายนนี้ ซึ่งกลายเป็นศิลปิน K-POP วงแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้เป็นเฮดไลน์ของงานเทศกาลดนตรีระดับโลก

งานนี้ บลิ๊งค์ไม่รอช้า พา#BLACKPINKXCoachella ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยตั้งแต่เช้าร่วมยินดีและตื่นเต้นไปกับ 4 สาว หลังก่อนหน้านี้ ในปี 2019 สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือน ตกคนเข้าด้อมเพียบกันมาแล้ว

นอกจากนี้ ทางผู้จัดยังทวีตว่า ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนเพื่อซื้อบัตรในเว็บไซต์ โดยเริ่มขายวันศุกร์ที่ 13 มกราคม เวลา 11.00 น. ซึ่งมีจำนวนจำกัด ทั้งนี้ ผู้ที่เคยเข้าร่วมงานใรปี 2022 จะมีสิทธิได้ซื้อบัตรก่อนใครตั้งแต่วันพุธที่ 11 มกราคม เวลา 11.00 น. ดังนั้น หากต้องการเข้าถึง Loyalty Presale ให้ลงทะเบียนด้วยอีเมล์เดียวกับที่ซื้อหรือลงทะเบียนสายรัดข้อมือเมื่อปีที่ผ่านมา

ขอบคุณที่มาจาก Coachella

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7453484
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7453484