หนุ่ม อรรถพร ป่วยโควิด-19 รู้สึกแย่ ทำให้คนใกล้ชิดติดไปด้วย


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่ม อรรถพร ป่วยโควิด-19 รู้สึกแย่ ทำให้คนใกล้ชิดติดไปด้วย

หนุ่ม อรรถพร ป่วยโควิด-19 / ตั้งแต่ปลายปี 2019 เกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ COVID-19, โควิด-19 แล้วแต่คนจะเรียก ทั่วโลกมีการเร่งหาวัคซีนป้องกันเชื้อโรคตัวดังกล่าว หลายคนติดเชื้อมีอาการรุนแรง และมีการสูญเสียจำนวนมากในช่วงแรก จนถึงปัจจุบันผู้ติดเชื้อโควิด-19 จะมีอาการไม่รุนแรงมากก็ตาม และอาจจะมีหลายคนที่ยังไม่ติดเชื้อดังกล่าว แต่ก็ยังมีการแพร่ระบาดอยู่ ยังไม่ได้หายไปจากวงจรโลก

หนุ่ม อรรถพร ป่วยโควิด-19

หนุ่ม-อรรถพร ผู้กำกับ/นักแสดงคนดัง ก็รอดพ้นจากการติดเชื้อมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “รอดมาทุกซีซั่นครับ ในที่สุดก็พ่ายแก่โควิด รู้เมื่อเช้า บ่ายเช็คอินโรงพยาบาลด่วน เพราะกลัวลูกเมียติด เมื่อคืนมีอาการจากพิษไข้ ตัวร้อน หนาวมากตลอดเวลา ปวดตัวมากครับ ไอแห้งหนักๆ เข้าใจแล้วว่าคนเป็นโควิดมันทรมานยังไงครับ”

หนุ่ม อรรถพร ป่วยโควิด-19

จนกระทั่งล่าสุด (11 ม.ค. 65) หนุ่ม ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า “ผมรู้สึกแย่มากและเสียใจที่คนใกล้ตัวที่ทำงานด้วยติดโควิดจากผม ผมขอโทษจริงๆครับ 🙏 #covid #day3 ไม่มีไข้แล้วครับ แต่ยังปวดตัว เพลียๆ ไอบ้าง นอนหลับลึกขึ้นครับ แต่เมื่อคืนนอนเหงื่อท่วมหมอนตอนตีสี่ คุณหมอว่าอีกสามสี่วันน่าจะได้กลับบ้านครับ 🙏

หนุ่ม อรรถพร ป่วยโควิด-19

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งข้อความให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “ส่งกำลังใจให้นะคะพี่” , “หายไวๆนะครับพี่” , “หายไวๆ น้อง คนติดโควิดจากใครๆ เป็นล้านๆ คน ไม่ต้องคิดมากครับ” หรือ “เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการอ่านหนังสือดีๆ 😘😘” เป็นต้น

หนุ่ม อรรถพร ป่วยโควิด-19

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7453978
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7453978