เรื่องที่ไม่มีใครรู้ ป๋อ จุดเปลี่ยนชีวิต 23ปีเอือมนักแสดงคนหนึ่งพฤติกรรมสุดทน


ให้คะแนน


แชร์

เผยเหตุกราบเท้าคุณพลอย เรื่องที่ไม่มีใครรู้ ป๋อ ย้อนจุดเปลี่ยนชีวิต 23ปีไม่อยากทำงานกับน้องคนหนึ่ง พฤติกรรมสุดทน

ป๋อ ณัฐวุฒิ นั่งย้อนเส้นทางในวงการบันเทิงกับ ซี ศิวัฒน์ ในรายการ SING WITH ME ร้องกับซี – ป๋อ ณัฐวุฒิ โดนแฉยับ ความลับในอดีต โดย ป๋อ เล่าตอนหนึ่งถึงเส้นทางวงการ เล่นละครเก็บแผ่นดินเรื่องแรกเกือบจะไม่อยู่วงการบันเทิงต่อแล้ว จากนั้น เล่นเรื่องที่สองกับ กบ สุวนันท์ นางเอกเบอร์หนึ่งของช่องตอนนั้น ดั่งสวรรค์สาป ดีมาก ฟีดแบ็กดีสุดๆเลย การเล่นละครตัวเองก็ดีขึ้นโดยไม่รู้ตัว

จนมาเปรี้ยงมากจากเรื่องที่สาม ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน กับ คุณพลอยไพลิน ลิสต์ชื่อพระเอกมา 10 คน ไม่มีชื่อป๋อเลย พอบอก ป๋อ ณัฐวุฒิ ทุกคนถามเลยว่าทำไม ไม่คิดว่าตัวเองจะมีปัญญาได้เล่น ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ คุณแดง สุรางค์ ให้โอกาสได้เล่นเรื่องนี้

ป๋อ บอกด้วยว่า อันนี้จะไม่มีใครรู้เลย เป็นครั้งแรกที่จะพูดในรายการนี้เลย คือพบจบซีนสุดท้าย เป็นคัตสุดท้าย ที่คุณพลอยไพลินหมดเรื่องนี้ ผมกราบคุณพลอยเลย ผมกราบเท้าคุณพลอยเลย ผมผิดพลาดอะไรผมขอโทษ ผมเชื่อว่ามันจะเปลี่ยนชีวิตผมไปเลย ตอนนั้นก็ไม่คิดว่ามันจะดังขนาดนี้ มันสุดเกินคาด

ป๋อเล่าความดังสุดชีวิตของตัวเอง ไปงานเจอแฟนคลับมาออเต็มกรี๊ดลั่น เพิ่งได้สัมผัสความดัง ไปขึ้นรถตู้คนก็เขย่ารถตู้ ทุบกระจกให้ป๋อออกมา เป็นเป้าที่เราอยากไปแตะจุดนั้นให้ได้ เราเริ่มมาถูกทางแล้ว ส่วนเรื่องที่เป็นตำนานมากที่สุด คือ คมแฝก ถ้าไม่มีวันนั้นเราก็ไม่มีวันนี้

ถามว่า23ปีทำงานมีไม่ชอบใครบ้างไหม ป๋อ ยอมรับว่า มี ไม่อยากบอกว่าใคร แต่อารมณ์เหมือนไม่อยากไปทำงาน ไม่อยากเล่นละครกับคนนี้เลย (เขาเป็นยังไงตอนนั้น) มันไม่ตั้งใจเลย เล่นไม่ได้จนคนมาบรีฟก็ทำไม่ได้ ไม่เข้าใจ คือไม่รู้เหี้…อะไรเลย ขั้นเคยพูดกับผู้ช่วยว่า เบรกไปฝึกน้องก่อนไหมสักเดือน ให้น้องไปอ่านบทก่อน เคยไหมต้องเล่น 7 เทคตลอดเวลา 7-8 ครั้งเหนื่อย เพราะเขาไม่ตั้งใจ

สุดท้ายวันเวลาผ่านไปเราเก็บความไม่ชอบ ไม่อยากทำงานกับคนนี้ จนจบเรื่องไป ละครก็ผ่านไป มาย้อนนั่งคิดวันนี้เด็กก็คือเด็กมีเรื่องการเรียน เมื่อคืนมันต้องไปทำโปรเจกต์กับเพื่อน มันมีแฟน งอนกับแฟน ทุกวันนี้เราเข้าใจวันนั้นเราอาจจะเหมือนศูนย์รวมจักรวาล เหมือนพระอาทิตย์ที่พร้อมจะแผด แต่จริงๆเราไม่ได้ทำร้ายอะไรเขา แต่ความรู้สึกเราไม่ชอบเด็กคนนี้เลย บอกจนไม่บอกดีกว่า

ส่วนอีกคนไม่อยากพูด ขอพูดหน่อย คนนี้ปากเหม็น (ทำไมไม่บอกเขา) ไม่กล้าจริงๆ ถ้ามีโอกาสอยากจะไปขอโทษเขาเหมือนกัน ไม่ใช่ขอโทษอยากไปปฏิบัติดีกับเขาเหมือนกัน ตอนนั้นไม่ค่อยคุยกับเขา คุยแบบมีระยะ

ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ ยอมรับเคยเจ้าชู้มาก แต่ไม่พูดไม่คุยไม่ไปโวกับใคร ทุกอย่างจะจบที่ป๋อ เจ้าชู้มากทุกแบบที่จะเจ้าชู้ได้

ถามว่าเคยมีเรื่องกับผู้ชายไหม ป๋อ เผยว่า มันจะมีตัวเสี้ยม วี วีรภาพ จะมาแทนที่พี่ป๋อ , ซี ศิวัฒน์จะมาแทน พี่ป๋อ เราทำงานก็เหนื่อยจะตาย จะมานั่งคิดว่าใครมาแทนใคร จนวันหนึ่ง ซี ที่ไม่ใช่ตัวเต็งมาใกล้มาก อยากบอกว่ามันมาแทนได้จริงๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7454046
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7454046