อ.ชัญญา ผ่าดวงรัก อั้ม-พก รีเทิร์นมั้ย มาฟังกันชัดๆ คบกันให้อยู่ยืดต้องทำยังไง


ให้คะแนน


แชร์

ผู้หญิงที่เป็นซุปตาร์ต้องทำยังไง อ.ชัญญา ผ่าดวง อั้ม-พก มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย แฟนคลับมาฟังกันชัดๆ คบกันให้อยู่ยืดต้องทำยังไง ความสัมพันธ์เรื่องราวยังดี

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.66 เปิดไพ่วาไรตี้ กับ อ.ชัญญา ของเพจข่าวสดออนไลน์ ได้ขอให้ อ.ชัญญา เปิดไพ่ดูดวงความรักนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่เป็นกระแสสนใจอย่างมาก ที่แฟนๆยังลุ้นทั้งคู่อยู่ ขอให้ตรวจสอบดวงจากไพ่ว่าทั้งคู่มีลุ้นรีเทิร์นหรือไม่

อ.ชัญญา เปิดไพ่สำรับแรก ไพ่บอกว่าเขาก้าวไปข้างหน้าไม่มีการถอยหลัง ก้าวไปข้างหน้ามีความเป็นเพื่อน หรือยังมีสังคมที่วนเวียนอยู่ ไพ่เดอะคีย์เป็นไพ่ที่ยังดีอยู่ และมีใบบอกถึงความฉุนเฉียววุ่นวายใจ ไพ่ที่อีกคนจะไปอีกคนจะดึงเอาไว้ ไพ่ครอบครัว ความสนิทสนมอยู่กันเป็นครอบครัว รักใคร่กลมเกลียวกันอย่างที่ผ่านมา ครอบครัวรู้จักกัน

ไพ่ที่มีผู้หญิงแอบจับตาดู จากหน้าไพ่เขาเป็นคนที่แอบเช็กแอบมองคอยส่อง คอยหึงหวง คอยดูพฤติกรรมตลอดเวลา บางทีก็จะเหนื่อย ถ้าคบเป็นเพื่อนกันไปจะไปได้เรื่อยๆ ถ้าเป็นความรักมี 2 ใบนี้ที่ต้องคอยจับผิดหรือ คอยระแวงระวังหึงหวงอยู่บ่อยๆ ก็จะเหนื่อย แต่ในอนาคตก็จะมีการวนกลับมาลักษณะเป็นเพื่อนกันได้อยู่

ก่อนจะเปิดไพ่อีกสำรับ ไพ่ขึ้นหัวใจโดนทุบ ต้องเข้มแข็งๆ ไม่ใช่ครั้งแรก หัวใจปะแล้วปะอีก แกร่งจนเป็นเหล็ก ไพ่ขึ้นผู้หญิงที่มีความหัวโบราณ ถือรีโมตควบคุม ต้องอยู่ในความควบคุมได้ ไพ่มีเรื่องเศร้าๆ ขังในความทรงจำเดิมๆ รักใครจะฝังใจกับคนเดิมเรื่องราวเดิมๆ จะต้องมีเพื่อนเข้ามาให้ความทุกข์หายไปบ้าง

ไพ่ก็ยังดีหากเป็นทิศทางที่เป็นเพื่อนกันจะดี ยังคงเป็นเพื่อนกันได้ในอนาคต แต่ถ้ายังเป็นแบบเดิมจะวนเวียนกับเรื่องการคอยเช็กแอบดูเรื่องหึงหวง ต้องควบคุมประมาณนี้

เปิดไพ่อีกสำรับ ขึ้นมา อ.ชัญญา บอกว่า ไพ่ปิดทองหลังพระ ถ้าคบกันแบบไม่เปิดตัวจะดีกว่า ไพ่ปิดทองหลังพระ ผู้หญิงที่เป็นซุปตาร์ต้องคบใครแบบไม่เปิดเผยมากนัก คบแบบให้คนเดาว่ายังไง มีแฟนหรือไม่มีแฟนจะทำให้อยู่ยืด พระเอกนางเอกบางคนเปิดตัวมาลูกโตแล้ว เหมือนตามดวง หรือไม่เปิดตัวว่าแฟน ใช้คำว่าคนสนิทเพื่อนสนิทแบบนี้จะยืดกว่า แต่พฤติกรรมอะไรก็เป็นเหมือนคนรักกันก็ได้ เพราะดูจากหน้าไพ่ความสัมพันธ์เรื่องราวยังดี หน้าไพ่ไม่ได้แย่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459174
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7459174