ดีเจมะตูม จัดฉากเดือดรวบ วาวา มิจฉาชีพ ถลกกางเกงอึ้งอีเอ็ม ตุ๋นสิบๆล้าน


ให้คะแนน


แชร์

มึงใส่กำไลอีเอ็มมึงอ้างกูได้ยังไง แจงหลังคลิปเดือดกลางร้านว่อน ดีเจมะตูม จัดฉากคลิปเดือดรวบ วาวา มิจฉาชีพ ถลกกางเกงอึ้งกำไลอีเอ็ม ตุ๋นหลายสิบล้าน ยันบริสุทธิ์ถูกสาวติดคดีแอบอ้างชื่อ พร้อมอยู่ข้างเหยื่อ

จากกรณีมิจฉาชีพสาวใส่กำไลอีเอ็ม ออกมาหลังต้องคดีแล้วมาก่อเหตุอีก ผู้เสียหายหลายคนมูลค่าหลายสิบล้าน ทั้งยังมีการแอบอ้างดีเจมะตูม เตชินท์ ว่าสนิทสนิมด้วย และชักชวนคนมาร่วมลงทุนบอกว่า ดีเจมะตูมทำอยู่ด้วย

ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เปิดใจ ก้ง ผู้เสียหายรายหนึ่งถูกหลอกเงิน เกือบ 8 ล้านบาท มิจฉาชีพใช้ชื่อ วาวา โดยเจอกันที่ร้านเหล้าย่านทองหล่อ วาวา อ้างว่าสนิทกับดีเจมะตูม จากนั้น วาวา ติดต่อมาที่เพจขายสินค้าของตัวเอง จะขอสั่งสินค้าออเดอร์ใหญ่ นัดเจอที่ธนาคารใหญ่ บอกมาถอนเงิน 600 ล้านบาท มีการแขวนป้ายวีไอพี มีตู้เซฟทรัพย์สินจำนวนมาก ทั้งยังอ้างว่าสนิทมะตูมมา 4-5 ปี ตอนมะตูมล้มช่วงโควิดก็เป็นคนอุ้ม นาฬิกาที่มะตูมใส่ก็ซื้อให้ อ้างด้วยทำธุรกิจหลายอย่าง มะตูมมาลงทุนประสบความสำเร็จไปแล้ว อ้างว่าเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ๆ เป็นต้น ยังเอารูปถ่ายกับมะตูมต่างๆ มาให้ดู จนหลงเชื่อ ร่วมลงทุนเรื่องทอง แต่จ่ายเงินไปแล้ว ไม่ได้รับทอง และยังหลอกให้ซื้อนาฬิกาหรู Patek Philippe , ริชาร์ด มิลล์ , แผ่นป้ายทะเบียนรถ รวมเงินสดเกือบ 8 ล้าน เวลานัดไปจ่ายเงิน วาวา จะนัดที่ศูนย์ราชการ มีตำรวจ รปภ. เข้ามาดูแลความปลอดภัย สร้างความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญนาฬิกาก็ปลอม

โดยเมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค.2566 ตำรวจเข้าล็อกตัว วาวา ได้แล้ว เนื่องจาก ดีเจมะตูม มีการวางแผนจัดฉาก โดย ก้ง ไปพบมะตูมแล้วถามมะตูมว่ามีส่วนรู้เห็นกับวาวามาหลอกเงินหรือไม่ มะตูม ตกใจทำไมไปหลอกน้องอย่างนี้ โดย มะตูม ยืนยันไม่ได้สนิทกับวาวา แต่รู้จักกันจริง วาวาเคยมาเที่ยวที่ร้านมะตูมและขอถ่ายรูปไป แล้วขอติดต่อมะตูมเป็นพรีเซ็นเตอร์

จากนั้นมะตูมได้เดินทางไปหา วาวา ด้าน วาวา ก็บอกตอนนี้มีโครงการจะลงทุนธุรกิจใหญ่ แต่ต้องซื้อที่ดินเลียบทางด่วนรามอินทรา 90 ล้าน พามะตูมไปซื้อที่ โดยจะให้เลขามะตูมเป็นตัวกลางเพราะไม่อยากออกหน้า มะตูมก็หลงเชื่ออยู่ๆเปิดเงินให้ดู 600 ล้าน แล้วโอนเงินให้เลขามะตูม 1 ล้าน ให้ไปวางที่ดินแปลง 90 ล้าน ก่อนจะเปลี่ยนใจให้เลขาโอนเงินคืน จะไปซื้ออีกที่ มะตูมเลยสงสัยไปหาข้อมูลชื่อผู้หญิงคนนี้พบว่าติดคดีฉ้อโกงอยู่เลยตกใจพยายามถอยห่างออกมา

จากมาเจอ ก้ง โดย ก้ง บอกว่าถ้าจะให้เชื่อว่ามะตูมไม่ได้เกี่ยวข้องต้องมาช่วย ก้ง จากนั้น มะตูม จัดฉากที่ร้านตัวเอง แล้วชวน วาวา มาคุยบอกจะลงทุน วาวา มา ขณะที่ ก้ง ที่พาตำรวจมารอล็อกตัว จนเกิดเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว ที่ ก้ง เข้าไปชี้หน้าต่อว่า วาวา พยายามหลบเลี่ยง ก้ง ซึ่ง วาวา ก็โต้เถียงกลับ

@jao3eam__

จับมิจฉาชีพมืออาชีพ ณ ร้าน ดี.เจ. มะตูม พีคสุด! ที่ขาซ้ายของมันมี กำไร … #ก้งจับโจร #ก้งมะตูมจับโจร #ดีเจมะตูม #ก้งคน101

♬ เสียงต้นฉบับ – บีม′ณภัค♡ – บีม′ณภัค♡

ด้าน มะตูม ก็ไปถลกขากางเกง วาวา พบว่าที่ข้อเท้าสวมกำไลอีเอ็มอยู่ พร้อมทั้งบอกว่า มึงใส่กำไลอีเอ็ม มึงเป็นมิจฉาชีพหรือเปล่า อ้างกูได้ยังไง โดยมะตูมพยายามจะจี้ถาม วาวา เอาตัวเองไปแอบอ้าง ยื้อแย่งโทรศัพท์ โต้เถียงกันเดือด มะตูมถามว่าโดนคดีฉ้อโกงมากี่คดีแล้ว ตั้งแต่ถุงมือ ไล่บี้ให้ยอมรับว่าพูดหลอกลวงอะไรบ้าง

จากนั้นช่วงบ่าย วันที่ 16 ม.ค.66 ดีเจมะตูม โพสต์ชี้แจงเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวที่ร้านนัวร์เนียบาร์ของตัวเองยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับมิจฉาชีพดังกล่าว แต่ถูกแอบอ้างชื่อ หากมีผู้เสียหายจากการเอาชื่อมะตูมไปแอบอ้างให้ติดต่อมะตูมมาด่วน ยืนยันความบริสุทธิ์และจะเคียงข้างผู้เสียหายตามเงินคืนให้ได้มากที่สุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7461556
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7461556