รับเปิดตัวแล้ว “แพรวา ณิชาภัทร” รับติดแฟน


ให้คะแนน


แชร์

รับเปิดตัวแล้ว “แพรวา ณิชาภัทร” รับติดแฟน
       “แพรวา ณิชาภัทร” เผยที่กองภาพยนตร์เรื่องสมพรปากอัปเดตเรื่องหัวใจและทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมาว่าสนุกมาก ส่วนแฟนคือยังไม่ขอเปิดตัว

อ่านต่อ:“แพรวา ณิชาภัทร” รับมูฟออนแล้ว หลังเลิก “หน่อง” บอกตอนนี้ …

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

       เธอเผยว่า เป็นทริปที่ไปญี่ปุ่นครั้งแรกเราไม่ได้ไปดิสนีย์ เพราะว่าตั๋วเต็ม ทริปนี้ไปแบบปุ๊บปั๊บมาก จองตั๋ววันที่ 2 บินวันที่ 4 ตอนแรกวางแพลนว่าจะไปยุโรป แต่รู้สึกว่าเงินตึงแน่ๆเลยก็เลยพักโปรเจ็คท์ยุโรปไว้ก่อนเลยเลยไปญี่ปุ่นแทนละกันก็เลยปุ๊บปั๊บนิดนึง
        “ปีนี้คิดว่ามีแพลนจะซื้อบ้าน เลยอยากเก็บงบไว้ก่อน ก็ตะลุยกิน แบบ 1ชั่วโมงหมดกับการนั่งรอคิว ทริปนี้ไปกับผู้จัดการกับสไตล์ลิสต์ ซึ่งทุกคนถามเหมือนกันหมดว่าไปกับแฟนหรอ เปล่าจ้า ไปกับผู้จัดการจ้าเพราะเขาทำงานเราก็เลยบอกเขาว่าถ้าเธอไม่ว่างเราไปก่อนน้า แต่ทริปยุโรปก็วางแผนไปกับผู้จัดการเหมือนกัน จริงๆแล้วเราก็ชวนเขาแล้ว ถ้าเขาว่างเขาก็ไปก็ได้ถ้าไม่ว่างก็ไม่เป็นไรหมายถึงว่าเราก็ไปของเราแต่ถ้าเขาอยากไปก็มาก็แบบสบายๆ” 

แพรวา

แพรวา

        “จากที่คุยกันเป็นไง ดีค่ะ ราบรื่น เรียกได้ว่าตรงตามที่ขอเขาไม่ค่อยว่าง ไม่มีปัญหาสำหรับเราใช่ไหมจริงๆไม่มีปัญหา ตัวเราก็ไม่ค่อยว่างด้วย พอเราว่างเราก็แบบขอไปเที่ยวต่างประเทศก่อนน้า” 
         กรณีเป็นการเปิดตัวแฟนหรือไม่นั้นเธอบอกว่า “ อันนี้คือแพรวาก็ยังเลือกไม่เปิดตัวใช่มั้ย ใช่ ไม่เปิดเลย รู้สึกว่าเราเคารพความเป็นส่วนตัวของเขาด้วย เพราะว่าเขาไม่ใช่คนในวงการและเราก็คิดว่ามันก็ดีกับเขา แล้วเราก็คุยกับเขาแล้วด้วย เขาก็ไม่อยากเปิดเหมือนกัน  พอไม่เปิดแล้วอึดอัดไหม ไม่นะคะ  เราก็ไปห้างกับเขาปกติ ใช้ชีวิตปกติแต่แค่ไม่ได้ลงรูปต้องพรางตัวไหม ไม่เลย ปกติ”
       ไม่กลัวโดนเปิดวาร์ปหรอ เราเคยบอกไปแล้วว่าถ้าถ่ายติดก็ให้ปิดหน้าเวลาถ่ายรูปคู่กัน เราเก็บไว้ยังไง เก็บไว้แล้วก็ส่งให้กัน มีโอกาสเจอกันบ่อย ก็เหมือนเจอกันทุกวันแต่กินข้าว ผ่านโปรโมชั่นไหม ก็น่าจะผ่านนะ เพราะไม่ได้คิดว่ามันมีโปรอะไร แค่รู้สึกว่ามันสบายใจ สบายๆไปเรื่อยๆ เขาเป็นได้ทั้งเพื่อน ที่ปรึกษา แฟน เขาเป็นอะไรได้หลายอย่าง

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

       ผ่านด่านเพื่อนหรือยัง ผ่านด่านเพื่อน แต่ยังเจอเพื่อนไม่ครบทุกคนเราเป็นคนติดแฟนไหม ติดแฟนค่ะ แต่ตอนนี้ติดงานสุดๆเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ซูมภาพงานแฟชั่นโชว์ “Hive salon 5th” ดาราตัวท็อปเพียบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122821/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122821/read