ผจก.บิ๊ก ทองภูมิ เผยดาราหนุ่ม เครียด โดนฟ้องเรียกค่าเสียหาย ยันไม่มีเจตนาเบี้ยวกองละคร


ให้คะแนน


แชร์

ผจก.บิ๊ก ทองภูมิ เผยดาราหนุ่ม เครียด โดนฟ้องเรียกค่าเสียหาย ยันไม่มีเจตนาเบี้ยวกองละคร เผยเชื่อใจผู้ใหญ่มากไป

จากกรณีที่ผู้จัดละคร “บอย-พีรพล” และคุณกนกวรรณ(หุ้นส่วน) ในนามบริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร “วิญญาณแพศยา” ทางช่อง 8 ได้ยื่นฟ้องนักแสดงชื่อดัง “บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” ในข้อหาหรือฐานความผิด ผิดสัญญา และเรียกค่าเสียหาย เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้(17ม.ค.66) ข่าวสดบันเทิง ได้ติดต่อสอบถามไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของ ดาราหนุ่ม บิ๊ก ทองภูมิ ซึ่งได้ชี้แจงถึงประเด็นข่าวเบี้ยวกองละคร จนถูกฟ้องเรียกค่าเสียหายนั้น

โดย เผยว่า “บิ๊กไม่ได้ตั้งใจเบี้ยวกอง ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น มันเป็นเรื่องสื่อสารไม่เข้าใจกันหลายฝ่าย มันมีบุคคลที่สามด้วย เราไม่สามารถพูดพาดพิงถึงคนอื่นได้”

“ยืนยันว่าบิ๊กไม่ได้มีปัญหากับกองละครเลย แต่พอมันมีการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน แล้วพอมันผ่านเวลามาก็เลยเกิดความเสียหาย เราเชื่อใจผู้ใหญ่ เราเป็นเด็ก บางทีเราเชื่อใจเขามากเกินไป แต่ในรายละเอียดเราพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะมันเกี่ยวข้องกับหลายคน”

“อาจจะมีความไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้มีปัญหากับใคร ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับกองละคร ที่กองดี ทีมงานดีหมด แต่พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะมันมีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง เราไม่อยากพาดพิงถึงผู้ใหญ่

เมื่อถามว่าสภาพจิตใจ บิ๊ก ในตอนนี้เป็นอย่างไร ผู้จัดการดาราหนุ่ม เผยว่า “ถ้าคนที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลหรือมีคดีความกัน มันมีความเครียดอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ถ้าพูดจริงๆ มันไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ สภาพจิตใจของบิ๊กจะบอกว่ามีความสุขแฮปปี้ดีมันก็ไม่ใช่ ถ้าคนมันมีเรื่องขึ้นมา เป็นธรรมดาที่ต้องมีความกังวลใจ

“แต่อย่างไรก็ตามบิ๊กก็ต้องยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวแหละ หลังจากนี้ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการ กับพี่อ้อ พี่บอย ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้โกรธกัน ก็เข้าใจในทางกองเขามีความเสียหาย จะมีการเรียกร้องค่าเสียหาย เรื่องตัวเลข เขาก็ต้องใช้สิทธิ์ที่เขามี เราก็เข้าใจในส่วนนั้น”

กังวลไหม ข่าวเบี้ยวกอง จะผลกระทบอาชีพนักแสดง ผู้จัดการส่วนตัว บิ๊ก ทองภูมิ เผยว่า “ถ้ามีข่าวว่าเบี้ยวกองมันส่งผลกระทบกับนักแสดงอยู่แล้ว แต่ถ้าคนที่เคยทำงานกับบิ๊กจริงๆ จะรู้ว่าบิ๊กอยู่วงการมานาน ถ้าโดยธรรมชาติเราเป็นคนเกเรอย่างนั้น เราคงไม่ได้อยู่มานานขนาดนี้ ถ้าคนที่เคยร่วมงานกับบิ๊กก็จะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง วินัยการทำงาน ความสามารถ ความตั้งใจในการทำงาน มันเลยทำให้บิ๊กถึงอยู่มาได้ถึงตอนนี้ แต่ถ้ามันมีข่าวแล้วถามว่ามันมีผลมั้ย มันก็คงมีผล เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามันไม่มีผล ก็ต้องแล้วแต่ผู้จัดฯ คนจ้าง เราไม่สามารถไปบังคับใครได้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7464294
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7464294