นานา เผยสภาพจิตใจ พอลล่า หลังประกาศเลิกสามี เตรียมกลับมาทำงานที่ไทย


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่คุณแม่ลูก 3 พอลล่า เทเลอร์ ออกมาประกาศเลิกราสามีนักธุรกิจลูกครึ่ง ฮ่องกง-อังกฤษ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ เป็นการปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี เหลือเอาไว้เพียงสถานะเพื่อนและทำหน้าที่พ่อ-แม่ของลูกๆ ทั้ง 3 คนเท่านั้น 

และล่าสุดหนึ่งในแก๊งเพื่อนรัก แก๊งนางฟ้า อย่าง นานา ไรบีนา ได้เปิดใจผ่านทางวันบันเทิง หลังจากที่พอลล่ากลับมาโสดอีกครั้งว่า “ก็คุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว คุยกันเรื่อยๆ ก็ตามที่พอลล่าได้ลงไป ก็เป็นสถานะแบบนั้นตามที่พอลล่าได้ชี้แจงค่ะ

เราก็ให้กำลังใจกันอยู่แล้ว เพราะจริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องที่มันก็เกิดขึ้นมาสักพักใหญ่พอสมควรแล้วเหมือนกัน เราก็คิดว่าเพื่อนมีหน้าที่ที่ดีที่สุดก็คือให้กำลังใจซึ่งกันและกันในทุกช่วงเวลาอยู่แล้วค่ะ

พวกเราทั้งกลุ่มก็คุยกันแล้วก็รับทราบเรื่องแล้วก็เหมือนแบบให้กำลังใจ มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คิดว่าสิ่งแบบนี้กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดค่ะ นานาก็เข้าใจ ทุกครอบครัวแหละ นานาคิดว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อยู่แล้ว

เพราะฉะนั้นก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้กันและกัน แล้วก็เคารพในการตัดสินใจของทั้งคู่ค่ะ มันคือสิ่งที่เราจะทำได้ ฝากเป็นกำลังใจให้พอลล่าแล้วก็ครอบครัวทั้งครอบครัวเลยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนแล้วก็มีเด็กๆ ด้วย ก็อยากจะให้มันเป็นไปตามที่พอลล่าพูดไว้

ตอนนี้คิดว่าพอลล่าก็คงเข้มแข็งพอที่จะเดินหน้าต่อ เร็วๆ นี้ เตรียมเดินทางกลับมาทำงานที่เมืองไทย ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น อยากให้รอฟังจากทางพอลล่าเองดีกว่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2606181
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2606181