หมอบีทูตสื่อวิญญาณ เล่ามีคนดังขอให้ช่วย เจอหลักฐานอีกฝ่ายโดนทำของใส่


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องปราบผี สำหรับ หมอบีทูตสื่อวิญญาณ ที่ล่าสุด เจ้าตัวมานั่งพูดคุยกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในรายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.98 

ซึ่งในบางช่วงบางตอน หมอบี ได้ตอบคำถามของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ถามว่า เพราะความเจ๋งของหมอบี งานนี้เลยทำให้คนดังมีชื่อเสียงมากๆ คนหนึ่งไปขอความช่วยเหลือให้มาดูผีที่บ้านให้ แต่สุดท้าย กลับพบว่าอีกฝ่ายนั้นถูกทำของใส่ ซึ่งหมอบีทูตสื่อวิญญาณเผยว่า 

มีชื่อเสียงดังมาก จนคนดังคนหนึ่งเชิญไปดูผีที่บ้าน?
จริงครับ ก็ไปบ้านเขามา จริงๆ มันมีมูลเหตุ บางส่วนผมเล่าไม่ได้ สาเหตุเกิดจากอะไร เราหาเจอแล้วว่าเกิดจากอะไร ว่าวันที่นี้ เดือนนี้ เวลานี้ พี่เดินทางไปที่นี่กับใคร แล้วไปเจอใคร แล้วเอาใครมา แต่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเราต้องการพิสูจน์ เราต้องมีหลักฐานประกอบ พูดลอยๆ ไม่ได้

วันนั้นไป เราก็ขอหาให้เจอว่าจริงๆ คืออะไร สุดท้ายก็เจอจริงๆ ไปเจออักขระชุดหนึ่งที่เขียนอยู่ใต้เตียงเขา ก็ช่วยกันรื้อ 4-5 คนก็เจอจริงๆ อย่างที่เราเห็น และเจอที่หัวเตียงด้วย มันไม่ได้เป็นเรื่องของผี แต่เป็นเรื่องของการทำไสยศาสตร์

สำหรับกรณีนี้เขาทำเพื่อจะดึงพี่เขาไว้เป็นของเขา ไม่ให้ไปไหน (โดนคุณไสยแบบมัดใจ) ประมาณนั้น (เขาไปหลงคนนั้นมั้ย) อันนี้ผมไม่รู้ แต่มันกลายเป็นว่าเขาส่งบางสิ่งบางอย่างมาคอยเฝ้า คอยดู แล้วเขาเป็นคนพามาเอง 

วันนั้นผมก็ลบให้เลย ถู เช็ด ลบปกติ แต่เรื่องราวมันไม่จบ ผมก็บอกให้พี่เขาไปหาเอง อาจจะหาไม่ได้ แล้วก็มีอีกประเด็นที่เขาทำ แต่ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาทำ เขาทำจากที่ผมพูดหรือเปล่า คือการที่เขาไปบวช ไปบวชมันจะช่วยได้ ไม่ถึงขนาดล้าง แต่น่าจะช่วยได้เยอะมากๆ คุณไสยพวกนี้มันไม่ออกง่ายๆ แต่มันขึ้นอยู่กับใจของคนที่โดน

จากนั้น หมอบี ยังเปิดเผยต่อว่า ทุกวันนี้ยังมีการทำของกันอยู่ตลอด จะมากจะน้อยก็ว่ากันไป เขาทำได้ แต่เกิดกับผมนั่นอีกเรื่อง เขาโยนมาใส่แต่เราไม่รับไว้ก็ปล่อยให้มันตกไป มันไม่เข้า ถ้าเราไม่ให้ค่ามัน การไม่ให้ค่าคือการตั้งจิตให้มันดี ให้มันคิดดีทำดี.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2606225
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2606225